Quảng Ngãi: Đã xác định danh tính người chồng đâm vợ cũ tử vong

Tấn Thành - Chí Đại 04/04/2023 18:10

Chiều 4/4, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đơn vị đã xác định được danh tính nghi phạm người chồng đâm vợ cũ tử vong tại cửa hàng WinMart+.

Theo Công an tỉnh Quảng Ngãi, nghi phạm là Võ Phi Hậu (30 tuổi) ở xã Cát Tài, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định đã đâm chị tên Tống Thị Hương S. (29 tuổi) ở xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi là nhân viên bán hàng tại cửa hàng WinMart+ tử vong.

Nơi nghi phạm Hậu đâm chị S. tử vong.

Trước đó, ngày 4/4, Báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin, “Quảng Ngãi: Người chồng đâm vợ cũ tử vong” phản ánh về việc, lúc 13h cùng ngày, tại cửa hàng Winmart+ trên đường Nguyễn Thụy, TP Quảng Ngãi, người dân nghe tiếng kêu thất thanh của nhân viên bán hàng bên trong nên đã chạy đến tìm hiểu, phát hiện một người phụ nữ bị đâm trọng thương sau đó đã tử vong.

Sự việc nhanh chóng được báo đến cơ quan Công an. Tiếp cận hiện trường, bước đầu cơ quan chức năng xác định nạn nhân tên Tống Thị Hương S. Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi phối hợp các phòng nghiệp vụ và Công an TP Quảng Ngãi đã phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đến lúc 13h50’ cùng ngày, tổ Cảnh sát 113 và Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi đã bắt giữ được nghi phạm là Võ Phi Hậu khi đang trốn trong một con hẻm nằm trên đường Lê Văn Sỹ, TP Quảng Ngãi. Được biết, nạn nhân và Hậu từng vợ chồng, đã ly hôn được khoảng 1 năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Đã xác định danh tính người chồng đâm vợ cũ tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO