Quảng Ngãi: Đã xác định nguyên nhân vụ nữ sinh bị đánh hội đồng

Tấn Thành - Chí Đại 23/10/2022 17:20

Ngày 23/10, ông Ngô Văn Dụng, Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, UBND xã Bình Chánh đã có báo cáo gửi UBND huyện Bình Sơn về sự việc một học sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng gây xôn xao mạng xã hội (MXH).

Theo báo cáo của UBND xã Bình Chánh, ngày 7/10, Kiều Diễm Ph. (13 tuổi, học sinh lớp 8C) đang ở nhà thì nhận được đơn hàng do Shipper giao, nhưng do mình không đặt hàng nên Ph. không nhận và bị shipper la ó, đến lúc 8h35’ ngày 18/10, em Ph. nghe bạn nói Bùi Như Q., học sinh lớp 7D dùng số điện thoại của Ph. để đặt hàng.

Nhóm học sinh bắt Q. quỳ xuống. (Ảnh cắt clip).

Đến lúc 14h30 ngày 18/10, Kiều Diễm Ph. và một số bạn gặp Bùi Như Q. trước cổng trường và hẹn địa điểm, thời gian để giải quyết mâu thuẫn, đến 15h20’ cùng ngày thì cả nhóm đến bờ đê ngăn mặn, thôn Bình An Nội và sau đó đánh Bùi Như Q.,

Đáng nói, trong quá trình đánh bạn, nhóm này chửi bới, nhục mạ, bắt em Bùi Như Q. quỳ xuống và hứa là không được kể lại vụ việc bị đánh với bất kỳ ai. Bị đe dọa tinh thần, em Bùi Như Q. quá sợ hãi nên đã quỳ gối, hứa không kể vụ việc bị đánh với ai. Thế nhưng đến lúc 16h20’ ngày 18/10, một em gửi đoạn video trên lên Messenger của nhóm. Sau đó, đoạn video này lan truyền trên MXH gây xôn xao dư luận.

Nhóm học sinh đánh em Q. gây xôn xao mạng xã hội. (Ảnh cắt clip).

Theo ông Ngô Văn Dụng, các em này độ tuổi còn nhỏ nên chưa thể nhận thức được hành vi của mình, chính quyền địa phương chủ yếu là nhắc nhở, răn đe các em và yêu cầu phụ huynh cần phải theo dõi, kiểm soát con cái của mình. Hiện tại chính quyền xã đang nghe các em liên quan sự việc này giải thích về hành vi của mình.

Trước đó, một đoạn clip học sinh đánh nhau được phát tán trên MXH kéo dài 9 phút. Theo đó, nhóm học sinh này dùng tay, chân, đánh tới tấp em Bùi Như Q. vào phần đầu, ngực, lưng trong một thời gian rất dài.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Đã xác định nguyên nhân vụ nữ sinh bị đánh hội đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO