Quảng Ngãi dừng việc mời, cấp phép khám, chữa bệnh cho 'thần y' Võ Hoàng Yên

PV (tổng hợp) 15/03/2021 11:44

Ngày 14/3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Võ Phiên cho biết, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã chỉ đạo các tổ chức, cá nhân liên quan tạm dừng việc mời và cấp phép cho ông Võ Hoàng Yên về khám, chữa bệnh.

Ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh cho người dân huyện Bình Sơn hồi tháng 7/2020. Ảnh: Dân trí.

Theo dự kiến, trong tháng 3/2021, một số tổ chức, cá nhân sẽ tiếp tục mời ông Võ Hoàng Yên về Quảng Ngãi khám chữa bệnh lần 2 cho người dân.

Qua công tác nắm tình hình, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã kiến nghị UBND tỉnh chỉ đạo tạm dừng mời và cấp phép khám chữa bệnh cho ông Võ Hoàng Yên.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Võ Phiên cũng chỉ đạo Sở Y tế chủ trì, phối hợp với UBND huyện Bình Sơn kiểm tra, đánh giá hiệu quả hoạt động khám chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên và cộng sự tại huyện Bình Sơn trong năm 2020.

Trước đó, tháng 7/2020, "thần y" Võ Hoàng Yên được một số người mời về huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi khám chữa bệnh cho người dân. Tại đây, ông Yên cùng cộng sự tổ chức chữa bệnh cho nhiều người, phần lớn là mắc các chứng bệnh hiểm nghèo như câm, điếc và các bệnh về xương khớp...

Tuy nhiên, sau khi dư luận ồn ào việc vợ chồng đại gia "Dũng lò vôi" tố cáo ông Yên lừa đảo, Công an huyện Bình Sơn vào cuộc xác minh 12 trường hợp được "thần y" Võ Hoàng Yên khám chữa bệnh.

Qua đó, Công an xác định những người câm, điếc bẩm sinh từng được ông Võ Hoàng Yên khám, chữa bệnh đa số đều không khỏi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi dừng việc mời, cấp phép khám, chữa bệnh cho 'thần y' Võ Hoàng Yên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO