Quảng Ngãi: Hiếp dâm con gái riêng của vợ, gã thanh niên lãnh án 7 năm tù

Tấn Thành - Chí Đại 30/10/2019 15:18

Ngày 30/10, TAND tỉnh Quảng Ngãi mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Đinh Văn Sắt (25 tuổi, trú thôn Đồng Rinh, xã Thanh An, huyện Minh Long, tỉnh Quảng Ngãi) về hành vi “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Quảng Ngãi: Hiếp dâm con gái riêng của vợ, gã thanh niên lãnh án 7 năm tù

Bị cáo Đinh Văn Sắt (ngồi giữa) tại TAND tỉnh Quảng Ngãi.

Theo bản cáo trạng, bị cáo Đinh Văn Sắt kết hôn với chị Đinh Thị T. vào năm 2017 và cùng sống chung với con gái riêng của chị T. là cháu Đinh Th. H. (4 tuổi) tại thôn Đồng Rinh, xã Thanh An.

Khoảng 12h ngày 22/3/2019, sau khi nhậu xong, Sắt dùng xe máy chở cháu Đinh Th. H. đi từ xã Thanh An đến TP Quảng Ngãi để trả tiền mua xe máy trước đó.

Trên đường đi, Sắt nảy sinh ý định giao cấu với cháu H. nên khi đến đoạn đường vắng ở thôn Tình Phú Nam, xã Hành Minh, huyện Nghĩa Hành, (tỉnh Quảng Ngãi), Sắt điều khiển xe chạy vào rừng keo, không có nhà dân và ít người qua lại để đi vệ sinh.

Tại đây, Sắt đã dùng vũ lực khống chế nhằm thực hiện hành vi đồi bại nhưng bị cháu H. kháng cự quyết liệt và có hành động tự tử nên Đinh Văn Sắt đã bỏ cháu H. ra và van xin cháu H. bỏ qua, không được nói lại cho chị T. biết.

Sau đó, Sắt chở cháu H. đến thị trấn Chợ Chùa, (huyện Nghĩa Hành) rồi bỏ xe và cháu H. lại để tự đi về nhà, còn Sắt đón xe đi TP Quảng Ngãi, rồi tiếp tục đón xe đi vào tỉnh Lâm Đồng làm thuê.

Khi về đến nhà, cháu H. đã kể lại sự việc cho chị T. biết, chị T. đã dẫn cháu H. đến Công an huyện Minh Long tố giác hành vi phạm tội của Sắt.

Tại phiên tòa sơ thẩm, sau khi xem xét hành vị của bị cáo Sắt, HĐXX TAND tỉnh Quảng Ngãi đã tuyên phạt bị cáo Đinh Văn Sắt 7 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Hiếp dâm con gái riêng của vợ, gã thanh niên lãnh án 7 năm tù

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO