Quảng Ngãi: Học sinh, sinh viên nghỉ học đến ngày 21/2

Tấn Thành - Chí Đại 16/02/2021 10:35

Sáng 16/2 (tức mùng 5 Tết), ông Đặng Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đã ký văn bản cho học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19.

Theo ông Minh, để theo dõi tình hình diễn biến của dịch Covid-19, nhất là các trường hợp người dân từ vùng có dịch về Quảng Ngãi trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 nên chi học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh nghỉ học.

Học sinh, sinh viên Quảng Ngãi được nghỉ học để phòng chống dịch Covid-19. (Ảnh minh họa).

“Để đảm bảo công tác phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh nên sáng nay tôi đã ký văn bản cho phép học sinh, sinh viên, học viên trên địa bàn tỉnh nghỉ học đến ngày 21/2/2021”, ông Đặng Văn Minh nói.

Cũng theo ông Minh, UBND tỉnh Quảng Ngãi giao Sở GD&ĐT thông báo các trường trên địa bàn tỉnh cho học sinh nghỉ học; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố thông báo cho các trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên và các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn nghỉ học; đồng thời chỉ đạo Phòng GD&ĐT thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ liên quan công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Ngoài ra, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh chủ động cho sinh viên, học viên nghỉ học và có kế hoạch học bù vào thời gian phù hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Học sinh, sinh viên nghỉ học đến ngày 21/2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO