Quảng Ngãi: Hơn 390 thí sinh làm thủ tục thi tốt nghiệp THPT đợt 2

Tấn Thành - Chí Đại 02/09/2020 17:58

Chiều 2/9, hơn 390 thí sinh tỉnh Quảng Ngãi đã đến trường làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT năm 2020 đợt 2.

Các thí sinh ở Quảng Ngãi thi đợt 2 được đo thân nhiệt.
Các thí sinh ở Quảng Ngãi thi đợt 2 được đo thân nhiệt.

Theo đó, tất cả các thí sinh thi đợt 2 ở tỉnh Quảng Ngãi đều được kiểm tra y tế, rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang trước khi vào điểm thi. Số lượng thí sinh ít nên việc giãn cách trong phòng thi khá đảm bảo.

Thí sinh Phạm Minh Tuấn học sinh Trường THPT Sơn Mỹ cho hay:“Thi đợt 2, em có nhiều thời gian ôn bài nhiều hơn các bạn thi đợt 1, em cũng đã thử làm các đề thi đợt 1 để rút kinh nghiệm. Tuy vậy, cả tỉnh đều đã thi hết đợt 1, chỉ còn trường THPT Sơn Mỹ phải thi đợt 2 nên em cũng có cảm giác lo lắng. Cùng với đó, điểm thi lần 1 khá cao nên tụi em phải đạt điểm thật cao mới có cơ hội vào đại học”.

Các thí sinh thi tốt nghiệp THPT đợt 2 ở Quảng Ngãi khai báo y tế.
Các thí sinh thi tốt nghiệp THPT đợt 2 ở Quảng Ngãi khai báo y tế.

Thầy Nguyễn Địch, Hiệu trưởng Trường THPT Sơn Mỹ cho biết, chiều nay các thí sinh đã đến trường làm thủ tục dự thi. Tất cả đã sẵn sàng cho một kỳ thi an toàn, nghiêm túc. Bên cạnh đó vẫn đảm bảo an toàn công tác phòng và chống dịch Covid-19. Nhà trường cũng đã chuẩn bị nước sát khuẩn, bố trí nhân viên y tế kiểm tra thân nhiệt và chuẩn bị khẩu trang cho các thí sinh quên đem theo.

Được biết, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 đợt 2 tại Quảng Ngãi có 392 thí sinh dự thi. Đây là các thí sinh không thể tham dự kỳ thi đợt 1 do liên quan đến bệnh nhân 786 mắc Covid-19.

Tỉnh Quảng Ngãi cũng đã điều động 10 cán bộ thường trực, 59 cán bộ coi thi, giám sát, 8 cán bộ, chiến sĩ Công an và 9 nhân viên phục vụ, y tế cho cả 2 điểm thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Hơn 390 thí sinh làm thủ tục thi tốt nghiệp THPT đợt 2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO