Quảng Ngãi: Khởi tố thanh niên dùng súng bắn vào quán cà phê khiến 2 người bị thương

Tấn Thành 21/10/2022 14:02

Ngày 21/10, Đại tá Trần Văn Mạnh, Phó Giám Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Đặng Thanh Quý (27 tuổi), trú thôn Tuyết Diêm 2, xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Đối tượng Đặng Thanh Quý.

Trước đó, Báo Đại Đoàn Kết đưa tin, “Vụ bắn 2 người bị thương ở Quảng Ngãi: Do mâu thuẫn vì chọc ghẹo bạn gái” và “Quảng Ngãi: Bắt thanh niên dùng súng bắn 2 người bị thương” (số ra ngày 13/10/2022) phản ánh về việc lúc 7h30 cùng ngày, Đặng Thanh Quý đón xe taxi đến trước quán cà phê Kim Băng, thuộc thôn Tuyết Diêm 1, xã Bình Thuận. Khi đến quán cà phê, Quý ngồi trên xe rút súng, thò ra cửa bắn vào trong quán, trong lúc này quán có rất nhiều người đang ngồi uống cà phê. Sau khi gây án xong Quý đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Hậu quả, có 2 người là V.T.C. (37 tuổi, trú thôn Tuyết Diêm 1, xã Bình Thuận) và V.Th.T. (46 tuổi), đang ngồi trong quán bị trúng đạn gây thương tích phải đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn.

Sau khi gây án, đến 9h30 cùng ngày, nghi phạm Quý đã bị Công an huyện Bình Sơn bắt giữ cùng tang vật để điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Khởi tố thanh niên dùng súng bắn vào quán cà phê khiến 2 người bị thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO