Quảng Ngãi mở lại hoạt động vận tải tuyến Sa Kỳ - Lý Sơn

Tấn Thành - Chí Đại 17/04/2020 17:40

Sở Giao thông – Vận tải Quảng Ngãi mở lại hoạt động vận tải đường thủy nội địa tuyến Sa Kỳ - Lý Sơn, đảo Lớn - đảo Bé (huyện đảo Lý Sơn) được phép hoạt động nhằm phục vụ đời sống dân sinh và nhu cầu đi lại của nhân dân…

Quảng Ngãi mở lại hoạt động vận tải tuyến Sa Kỳ - Lý Sơn

Các tàu cao tốc chạy tuyến Sa Kỳ - Lý Sơn hoạt động trở lại.

Ngày 17/4, Sở GTVT tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đã có văn bản về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, khi địa phương không còn nằm trong diện cách ly xã hội, Sở GTVT tỉnh Quảng Ngãi quyết định các hoạt động vận tải hành khách bằng xe ô tô theo hợp đồng, xe du lịch, xe taxi, xe bus, xe đưa đón công nhân được hoạt động bình thường trong phạm vi nội tỉnh.

Đặc biệt, hoạt động vận tải đường thủy nội địa tuyến Sa Kỳ - Lý Sơn, đảo Lớn - đảo Bé (huyện đảo Lý Sơn) được phép hoạt động nhằm phục vụ đời sống dân sinh và nhu cầu đi lại của nhân dân, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang đang sống, làm việc trên đảo.

Sở GTVT yêu cầu tất cả các hành khách phải được kiểm tra thân nhiệt và thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch theo quy đinh.

Ngoài ra, hoạt động đào tạo và sát hạch lái xe cơ giới đường bộ sẽ diễn ra bình thường nhưng không được bố trí tập trung quá 20 người trong 1 phòng học và phòng sát hạch lý thuyết; không tụ tập quá 10 người trở lên; thực hiện đeo khẩu trang theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi mở lại hoạt động vận tải tuyến Sa Kỳ - Lý Sơn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO