Quảng Ngãi: Phát hiện 2 cha con tử vong trong tư thế treo cổ

Tấn Thành - Chí Đại 21/10/2021 19:44

Chiều 21/10, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ 2 cha con tử vong trong tư thế treo cổ tự vẫn.

Trước đó, anh Đ.V.R. (29 tuổi), trú xã Thanh An, huyện Minh Long, tỉnh Quảng Ngãi và vợ là chị Đ.T.T., trú cùng địa phương đã xảy ra mâu thuẫn nên chị T. về nhà cha mẹ ruột sinh sống. Sau nhiều lần được hòa giải, chị T. và anh R. vẫn quyết định sẽ ly hôn.

Đến ngày 20/10, khi chị T. ở nhà cha mẹ ruột thì anh R. cầm dao xông vào nhà rượt đuổi, hành hung. Tiếp đến anh R. khống chế, ép buộc chị T. không được ly hôn. Anh R. đe dọa nếu chị T. ly hôn sẽ giết chị rồi cùng con tự vẫn. Quá hoảng sợ, chị T. tìm cách thoát thân rồi trình báo với chính quyền địa phương để được hỗ trợ.

Ngày 21/10, Công an xã Thanh An đến nhà anh R. để tìm hiểu, giải quyết sự việc theo đơn trình báo thì thấy cửa đóng kín. Cùng lúc đó, một người dân địa phương nhìn qua cửa sổ phát hiện anh R. và con trai đã treo cổ tự tử. Sau đó, mọi người hốt hoảng phá cửa đưa cha con anh R. đi cấp cứu nhưng cả 2 đã tử vong.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục điều tra làm rõ.

Ngôi nhà phát hiện 2 cha con tử vong trong tư thế treo cổ.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Phát hiện 2 cha con tử vong trong tư thế treo cổ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO