Quảng Ngãi, Quảng Nam: Học sinh mầm non đến THCS nghỉ học thêm 1 tuần

Tấn Thành - Chí Đại 28/02/2020 16:17

Ngày 28/2, ông Đỗ Văn Phu, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, Sở quyết định cho học sinh trong tỉnh tiếp tục được nghỉ học thêm 1 tuần, trừ học sinh khối THPT và học viên giáo dục thường xuyên theo chỉ đạo của Bộ GD&ĐT.

Quảng Ngãi, Quảng Nam: Học sinh mầm non đến THCS nghỉ học thêm 1 tuần

Học sinh mầm non đến THCS được nghỉ học thêm 1 tuần.

Theo đó, học sinh từ bậc học mầm non đến trung học cơ sở được nghỉ thêm 1 tuần, đi học trở lại từ ngày 9/3, học sinh khối trung học phổ thông và học viên giáo dục thường xuyên đi học trở lại từ ngày 2/3/2020. Ngoài ra, Sở cũng đề nghị các trường tiếp tục thực hiện nghiêm quy trình phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo an toàn cho cho học sinh, giáo viên khi trở lại trường.

Cùng ngày, UBND tỉnh Quảng Nam đã có văn bản số 969/UBND-KGVX về việc cho học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh đi học lại và tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong nhà trường.

Theo đó, cho phép học sinh trung học phổ thông, Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh; sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh đi học trở lại từ ngày 2/3. Đối với trẻ trong độ tuổi nhà trẻ, mầm non, học sinh tiểu học, trung học cơ sở tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 8/3/2020 nhằm đảm bảo phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi, Quảng Nam: Học sinh mầm non đến THCS nghỉ học thêm 1 tuần

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO