Quảng Ngãi: Shipper bị đánh gãy 2 tay thương tích 24%

Tấn Thành - Chí Đại 22/02/2023 10:34

Sáng 22/2, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Công an huyện Tư Nghĩa đã có kết quả giám định tỉ lệ thương tích của shipper Lâm Anh Đạt bị đánh gãy 2 tay là 24%.

Lực lượng Công an lấy lời khai nghi phạm Trương Đình Nhạt.

Theo Công an tỉnh Quảng Ngãi, sau khi có kết quả giám định tỉ lệ thương tích của anh Đạt, cơ quan CSĐT Công an huyện Tư Nghĩa đã ra quyết định bắt khẩn cấp nghi phạm Nhạt để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

“Với tỉ lệ thương tích của anh Đạt thì Công an huyện Tư Nghĩa sẽ khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tuy nhiên đang chờ kết quả điều tra làm rõ thêm một số hành vi khác”, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ngãi nói.

Nghi phạm Trương Đình Nhạt tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm Trương Đình Nhạt khai nhận: “Nhầm tưởng shipper Đạt lấy sợi dây chuyền của vợ tôi nên tôi lấy tuýp sắt đánh anh Đạt và anh Đạt bỏ chạy đến nhà hàng xóm để trốn. Sau khi tôi tìm được sợi dây chuyền, tôi đến nhà hàng xóm kêu shipper Đạt lên lấy xe đi về”.

Trước đó, Báo Đại Đoàn Kết đưa tin “Nam shipper tố bị vợ chồng khách hàng đánh gãy tay” số ra ngày 19/2/2023 phản ánh về việc, vào lúc 11h ngày 17/2, shipper Lâm Anh Đạt đến nhà ông Trương Đình Nhạt để giao đơn hàng là 2 cây hoa đỗ quyên với tiền phí 230.000 đồng. Do ông Nhạt không chịu nhận hàng, không đồng ý trả phí giao hàng, lời qua tiếng lại đã bị vợ chồng này dùng tuýp sắt, ghế, đánh gãy hai tay anh Đạt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Shipper bị đánh gãy 2 tay thương tích 24%

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO