Quảng Ngãi: Sơn Tịnh tặng 300 suất quà cho các gia đình chính sách

Kim Cúc - Thiên Bảo 21/07/2020 15:55

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2020), ngày 21/7, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi đến thăm, tặng quà một số gia đình thương binh, liệt sĩ , người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

Ông Nguyễn Mạnh Cường, Chủ tịch HĐND huyện Sơn Tịnh tặng quà cho thương binh gia đình chính sách.

Theo đó, lãnh đạo huyện Sơn Tịnh đã đến thăm và tặng 300 suất quà cho 300 gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng ở 11 xã trên địa bàn huyện Sơn Tịnh, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng, với tổng kinh phí 150 triệu đồng, từ nguồn ngân sách huyện Sơn Tịnh năm 2020.

Tại những nơi đến thăm, các lãnh đạo huyện Sơn Tịnh đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự hy sinh, đóng góp to lớn của những người có công và gia đình chính sách, ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, động viên các gia đình.

Đồng thời, lãnh đạo huyện Sơn Tịnh mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, động viên con cháu tích cực lao động sản xuất và học tập, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Sơn Tịnh tặng 300 suất quà cho các gia đình chính sách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO