Quảng Ngãi: Tạm dừng đưa khách nước ngoài ra đảo Lý Sơn

Tấn Thành - Chí Đại 09/03/2020 09:59

Từ sáng nay (9/3), tỉnh Quảng Ngãi tạm dừng cho phép người nước ngoài đi ra đảo Lý Sơn; khuyến khích người nước ngoài đang ở đảo Lý Sơn sớm trở lại đất liền.

Quảng Ngãi: Tạm dừng đưa khách nước ngoài ra đảo Lý Sơn

Lực lượng chức năng đo thân nhiệt cho khách du lịch ra đảo Lý Sơn.

Sáng 9/3, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã ban hành Công văn số 925/UBND- KGVX về việc tăng cường thực hiện phòng chống dịch Covid-19.

Theo công văn này, từ sáng nay (9/3), tạm dừng cho phép người nước ngoài đi ra đảo Lý Sơn; khuyến khích người nước ngoài đang ở đảo Lý Sơn sớm trở lại đất liền. Không thực hiện thủ tục cho người Việt Nam đi du lịch đảo Lý Sơn cho tới khi có thông báo tiếp theo, đồng thời, khuyến cáo nhân dân nếu không có việc cần thiết thì hạn chế ra vào đảo Lý Sơn.

Ngoài ra, UBND tỉnh yêu cầu Sở GTVT, BQL Cảng Sa Kỳ, Sở Y tế… chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan trực thuộc bố trí nhân lực thực hiện việc nhiệm vụ này.

Bên cạnh đó, Sở Công Thương, Cục Quản lý thị trường tăng cường kiểm tra việc cung ứng hàng hóa, đặc biệt là các nhu yếu phẩm hàng ngày tại các siêu thị, chợ…; có biện pháp chỉ đạo thực hiện cung ứng đầy đủ, không để thiếu hàng hóa phục vụ nhân dân.

Công an tỉnh, Sở TT&TT kịp thời nắm thông tin, có biện pháp chấn chỉnh và xử lý kịp thời những thông tin sai sự thật, gây dư luận hoang mang.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Tạm dừng đưa khách nước ngoài ra đảo Lý Sơn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO