Quảng Ngãi: Tạm dừng vận tải hành khách đến địa phương có dịch Covid-19

Tấn Thành - Chí Đại 13/05/2021 15:29

Ngày 13/5, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã có văn bản số 2086/UBND-KGVX về việc thực hiện biện pháp nâng cao công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong hoạt động giao thông vận tải.

Quảng Ngãi tạm dừng vận chuyển hành khách đến vùng có dịch Covid-19.

Theo đó, từ 17h ngày 13/5 các hoạt động vận tải hành khách (VTHK) trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi phải thực hiện theo yêu cầu sau cho đến khi có thông báo mới. Đó là, tạm dừng VTHK từ tỉnh Quảng Ngãi đến các tỉnh hoặc địa bàn tỉnh, thành phố có dịch theo công bố của Bộ Y tế. Đối với VTHK liên tỉnh từ nơi có dịch khi ngang qua Quảng Ngãi thì không được dừng, đỗ để đón, trả khách (trừ trường hợp cấp thiết như cấp cứu, xe công vụ, vận chuyển công nhân đến làm việc tại các khu công nghiệp của tỉnh).

VTHK bằng xe ô tô cố định, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi trong phạm vi nội tỉnh, xe buýt, bao gồm cả xe buýt tuyến thành phố Quảng Ngãi - Sân bay Chu Lai, xe đưa đón công nhân được hoạt động bình thường.

Theo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Ngãi, từ ngày 27/4 đến nay, Quảng Ngãi ghi nhận 1 ca mắc Covid-19 trong cộng đồng. Bệnh nhân 3067 là nam thanh niên (25 tuổi), trú thôn An Vĩnh, xã Tịnh Kỳ, TP Quảng Ngãi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Tạm dừng vận tải hành khách đến địa phương có dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO