Quảng Ngãi: Thăm hỏi, hỗ trợ 3 ngư dân tử vong trên biển

Tấn Thành - Chí Đại 07/06/2022 18:17

Chiều 7/6, ông Võ Thanh An, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã đến thăm hỏi và hỗ trợ cho gia đình 3 ngư dân tử vong trong vụ tàu hàng tông tàu cá QN 91426 TS.

Theo đó, ông Võ Thanh An đã đến thăm, trao tiền hỗ trợ cho gia đình 3 ngư dân bị tử vong gồm: Trần Gương và Võ Nam, trú xã Tịnh Kỳ, TP Quảng ngãi và Nguyễn Văn Thành, trú xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi. Mỗi gia đình được hỗ trợ 5,4 triệu đồng, từ nguồn “Quỹ Cứu trợ của tỉnh”.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi trao tiền hỗ trợ cho gia đình ngư dân Nguyễn Văn Thành.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các ngư dân không may gặp nạn trên biển, đồng thời mong muốn các gia đình sớm vượt qua nỗi đau để ổn định cuộc sống.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi hỗ trợ gia đình ngư dân trên tàu cá QNg 91426 TS gặp nạn.

Trước đó, Báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin, “Quảng Nam: Hai tàu va chạm trên biển, khiến 2 ngư dân tử vong”, phản ánh vụ việc, lúc 3h30 ngày 6/6 xảy ra vụ va chạm trên biển giữa tàu cá QNg 91426 do ông Trần Văn Công làm Thuyền trưởng với một tàu không rõ số hiệu tại vị trí 15,47 độ vĩ bắc - 108,32 độ kinh đông, cách bờ biển xã Bình Dương, huyện Thăng Bình, Quảng Nam khoảng 7 hải lý về hướng Đông.

Hậu quả tàu của ông Công bị chìm trên biển, 8 ngư dân trên tàu rơi xuống biển. Sau đó lực lượng biên phòng cùng tàu cá của ngư dân hoạt động ở khu vực này đã vớt được 8 ngư dân, trong đó có 3 người tử vong gồm: Võ Đình Nam (59 tuổi) và Nguyễn Văn Thành (54 tuổi) và Trần Gương (61 tuổi), cả 3 cùng trú tỉnh Quảng Ngãi và 5 người đưa vào bờ an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Thăm hỏi, hỗ trợ 3 ngư dân tử vong trên biển

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO