Quảng Ngãi: Thăm khám bệnh và tặng quà cho người nghèo

Nhật Sơn 20/11/2022 19:41

Ngày 20/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Đoàn y bác sĩ Thiện Nguyện TP Hồ Chí Minh tổ chức khám bệnh và tặng quà cho người nghèo huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi.

Đoàn công tác tặng quà cho người dân xã Ba Bích và Ba Dinh.

Theo đó, đoàn công tác trên đã tổ chức khám sàng lọc bệnh, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho người dân. Bên cạnh đó, đoàn công tác còn tặng 500 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng cho các hộ nghèo ở xã Ba Bích và Ba Dinh, thuộc huyện Ba Tơ, với tổng kinh phí là 250 triệu đồng.

Ông Bùi Đức Thọ, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi cho biết: “2 xã Ba Bích và Ba Dinh với phần lớn dân cư là đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống. Do đó, giao thông đi lại ở địa phương rất khó khăn nên điều kiện chăm sóc y tế của bà con ở đây còn hạn chế. Vì vậy chương trình này đã góp phần chăm sóc sức khoẻ cho người dân”.

Đoàn công tác thăm khám bệnh cho người dân nghèo huyện Ba Tơ.

Dịp này, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi cũng đã trao tặng bằng khen cho 1 tập thể và 1 cá nhân đã của Đoàn y bác sĩ Thiện Nguyện TP Hồ Chí Minh vì đã có thành tích trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Thăm khám bệnh và tặng quà cho người nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO