Quảng Ngãi: Tiếp nhận 1 tỷ đồng xây dựng 20 căn nhà tình nghĩa

Nhật Sơn 13/11/2022 06:51

Tối 11/11, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh đã đến dự Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội Chi nhánh Quảng Ngãi (MB Quảng Ngãi).

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi tiếp nhận 1 tỷ đồng xây dựng nhà tình nghĩa.

Tại Lễ kỷ niệm, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội trao tặng cho tỉnh Quảng Ngãi 20 căn nhà tình nghĩa, tổng trị giá 1 tỷ đồng. Đây là món quà đặc biệt của ngân hàng trao tặng cho tỉnh Quảng Ngãi, với mong muốn đồng hành và chia sẻ những hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, ông Đặng Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đã ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của MB Quảng Ngãi suốt 15 năm qua, đặc biệt là thời điểm khó khăn như thiên tai, bão lũ, dịch bệnh. MB Quảng Ngãi đã thực sự khẳng định vị trí của mình trong ngành ngân hàng tại địa phương.

Ông Đặng Văn Minh nói thêm, mong muốn trong thời gian tới MB Quảng Ngãi nỗ lực phấn đấu hơn nữa, tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp trong tỉnh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội Quảng Ngãi. Tiếp tục đồng hành cùng tỉnh trong thực hiện an sinh xã hội.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh đã tặng Bằng khen cho tập thể Ngân hàng MB Quảng Ngãi đã có thành tích xuất sắc, góp phần phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Quảng Ngãi trong 15 năm, giai đoạn 2007 - 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Tiếp nhận 1 tỷ đồng xây dựng 20 căn nhà tình nghĩa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO