Quảng Ngãi: Tiếp nhận 3,5 tỷ đồng hỗ trợ quà Tết cho người nghèo

Nhật Sơn 12/01/2023 18:49

Ngày 12/1, tỉnh Quảng Ngãi tổ chức tiếp nhận nguồn tài trợ từ Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn để tặng quà cho người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Tiếp nhận 3,5 tỷ đồng để tặng quà Tết cho người nghèo ở Quảng Ngãi.

Tham dự buổi tiếp nhận có bà Bùi Thị Quỳnh Vân, Chủ tịch HĐND tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, ông Trần Hoàng Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, ông Võ Thanh An, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi.

Theo đó, Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn đã trao số tiền 3,5 tỷ đồng để tặng gần 6.000 nghìn suất quà Tết cho người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, mỗi suất quà 600 nghìn đồng tiền mặt.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, bà Bùi Thị Quỳnh Vân, Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Ngãi đã trân trọng cảm ơn và ghi nhận những đóng góp tích cực của công ty đối với sự phát triển của tỉnh trong thời gian qua. Đặc biệt, những hoạt động an sinh xã hội của công ty đã góp phần cùng hệ thống chính trị chăm lo tốt cho người dân, nhất là các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đối với nguồn tài trợ này, tỉnh sẽ kịp thời phân khai, tổ chức thăm và tặng quà Tết cho các hộ nghèo đảm bảo đúng đối tượng.

Tặng Bằng khen tập thể Công ty Cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn.

Dịp này, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã tặng Bằng khen cho tập thể Công ty Cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn về những đóng góp trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Tiếp nhận 3,5 tỷ đồng hỗ trợ quà Tết cho người nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO