Quảng Ngãi: Tiếp nhận 60.000 viên thuốc kháng virus Molnupiravir

Tấn Thành - Chí Đại 03/03/2022 16:02

Chiều 3/3, tại trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi, ông Nguyễn Tấn Đức, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ngãi đã tiếp nhận của Công ty CP Bamboo Capital (BCG) và Foundation trao tặng 60.000 viên thuốc kháng Virus Molnupiravir điều trị Covid-19 cho tỉnh Quảng Ngãi.

Cùng dự buổi trao tặng thuốc có ông Bùi Đức Thọ, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi.

Tiếp nhận bảng tượng trưng trao tặng 60.000 viên thuốc Molnupiravir điều trị Covid-19.

Tại buổi trao tặng, ông Nguyễn Tùng Lâm, đại diện Công ty CP BCG cho biết, ngoài hoạt động sản xuất, kinh doanh, BCG luôn chú trọng công tác xã hội như tích cực trong các hoạt động ủng hộ Quỹ vaccine Covid-19, hỗ trợ trang thiết bị, vật tư y tế,…

Với hoạt động trao tặng 60.000 viên thuốc Molnupiravi kháng virus Covid-19 lần này, BCG hy vọng sẽ góp phần hỗ trợ công tác phòng, chống Covid-19 của tỉnh Quảng Ngãi.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi tặng hoa và thư cảm ơn cho công ty tặng số thuốc điều trị Covid-19.

Tại đây, ông Nguyễn Tấn Đức đã gửi lời cảm ơn đến quý Công ty CP Bamboo Capital và Foundation đã hỗ trợ số thuốc điều trị Covid-19 này và hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ nhiều hơn nữa từ các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức thiện nguyện nói chung và công ty nói riêng.

Sau khi tiếp nhận số thuốc trên, chính quyền tỉnh Quảng Ngãi sẽ chuyển đến ngành y tế địa phương sử dụng đúng quy định để phục vụ điều trị cho các bệnh nhân mắc Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Tiếp nhận 60.000 viên thuốc kháng virus Molnupiravir

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO