Quảng Ngãi: Tiếp tục tạm dừng các hoạt động du lịch, giải trí

Tấn Thành - Chí Đại 16/04/2020 17:25

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu tiếp tục tạm dừng các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch, giải trí tập trung đông người tại các địa điểm công cộng.

Quảng Ngãi: Tiếp tục tạm dừng các hoạt động du lịch, giải trí

Các bãi biển trên địa bàn tỉnh Quảng Nam đặt biển cấm tắm.

Ngày 16/4, UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đã có Quyết định số 1667/UBND-KGVX về việc triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh trong tình hình mới.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu tiếp tục tạm dừng các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch, giải trí tập trung đông người tại các địa điểm công cộng.

Các cửa hàng internet, karaoke, quán bar, vũ trường, rạp chiếu phim, massage, phòng tập gym, yoga, bida tiếp tục phải đóng cửa cho tới khi có thông báo mới.

Các nhà máy, cơ sở sản xuất, công trình giao thông, xây dựng, cơ sở kinh doanh dịch vụ, hàng hóa thiết yếu hoạt động bình thường và người đứng đầu cơ sở này phải chịu trách nhiệm áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Ngoài ra, UBND tỉnh cũng yêu cầu tiếp tục dừng các hoạt động hội họp, các sự kiện tập trung trên 20 người trong 1 phòng; không tụ tập quá 10 người trở lên ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện; hạn chế ra đường không cần thiết, thực hiện đeo khẩu trang khi ra đường...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Tiếp tục tạm dừng các hoạt động du lịch, giải trí

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO