Quảng Ngãi: Tổ chức Giải Vô địch dù lượn quốc gia lần thứ 2 ở đảo Lý Sơn

Tấn Thành - Chí Đại 10/05/2022 15:03

Ngày 10/5, Sở VHTTDL tỉnh Quảng Ngãi tổ chức họp báo thông tin tuyên truyền Giải Vô địch các Câu lạc bộ (CLB) Dù lượn quốc gia lần thứ 2 năm 2022.

Tại buổi họp báo, ông Nguyễn Tiến Dũng, Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Quảng Ngãi đã thông tin về Giải Vô địch các CLB Dù lượn quốc gia lần thứ 2 năm 2022 đến cơ quan, thông tấn báo chí Trung ương và địa phương. Điểm bay được chọn ở đỉnh núi Thới Lới của huyện đảo Lý Sơn và bãi đáp dự kiến khoảng 500 m2.

Quang cảnh buổi họp báo.

Đây được đánh giá là một trong những điểm bay lý tưởng để tổ chức các giải dù lượn cấp quốc gia, thu hút các phi công dù lượn trong, ngoài nước đến khám phá và trải nghiệm.

“Giải Vô địch các CLB Dù lượn quốc gia lần thứ 2 là sự kiện thể thao lớn, rất nhiều phi công đã quay trở lại lần này để bay trải nghiệm tại đây. Tôi hy vọng thông qua giải này phong trào tập luyện dù lượn được phát triển mạnh mẽ, góp phần quảng bá hình ảnh và thúc đẩy du lịch huyện đảo Lý Sơn nói riêng, tỉnh Quảng Ngãi nói chung sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19”, ông Dũng chia sẻ.

Giải Vô địch Dù lượn quốc gia lần thứ 2 tổ chức ở đảo Lý Sơn.

Vận động viên tham dự giải phải có bảo hiểm thân thể, bảo hiểm tai nạn, trang bị đầy đủ áo phao trước khi cất cánh. Ban Tổ chức sẽ kiểm tra thiết bị dù lượn của vận động viên trong thời gian đăng ký để đảm bảo tất cả các vận động viên phải tuân thủ các quy định về đảm bảo an toàn. Mỗi đội thi đấu gồm có 7 thành viên.

Được biết, thời gian tổ chức Giải Vô địch các CLB Dù lượn quốc gia lần thứ 2 năm 2022 được tổ chức từ ngày 20 đến ngày 24/5. Các vận động viên sẽ bay biểu diễn dù lượn để phục vụ người dân và du khách chiêm ngưỡng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Tổ chức Giải Vô địch dù lượn quốc gia lần thứ 2 ở đảo Lý Sơn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO