Quảng Ngãi: Trao 100 triệu đồng cho tuyến đầu chống dịch

Nhật Sơn 05/10/2021 12:29

Ngày 5/10, Ủy ban MTTQ Việt Nan tỉnh Quảng Ngãi cho biết, lãnh đạo tỉnh vừa tổ chức 2 đoàn công tác đến thăm hỏi và tặng quà các lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Tham gia các đoàn công tác có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Đặng Ngọc Huy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An, Bí Thư Thành uỷ Nguyễn Cao Phúc; Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ và đại diện các nhà tài trợ.

Đoàn công tác thăm, tặng quà Chốt kiểm soát dịch Covid-19 ở đèo Bình Đê (thị xã Đức Phổ)

Các đoàn công tác đã đến thăm hỏi và tặng quà tại các Bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid-19 tỉnh cơ sở 1 và cơ sở 2, trao tặng mỗi cơ sở 30 triệu đồng; thăm hỏi và tặng quà tại các Chốt kiểm soát dịch Covid-19 ở đèo Bình Đê (thị xã Đức Phổ) và xã Ba Tiêu (huyện Ba Tơ), mỗi chốt là 20 triệu đồng. Tổng kinh phí là 100 triệu đồng từ nguồn tài trợ của Công ty CP Du lịch Pha Đin.

Ngoài ra, Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan cũng trao 100 thùng nước giải khát cho các Bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid-19 tỉnh cơ sở 1 và cơ sở 2; Chùa Hoa Sơn - Nghĩa Phú trao 500 khẩu trang N95 và 260 bộ đồ bảo hộ y tế cho Bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid-19 tỉnh cơ sở 1.

Tại các điểm đến thăm, lãnh đạo tỉnh đã động viên, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp, hy sinh của các lực lượng tham gia tuyến đầu chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Trao 100 triệu đồng cho tuyến đầu chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO