Quảng Ngãi: Trao 519 phần quà cho các nạn nhân chất độc da cam

Nhật Sơn 10/08/2022 16:01

Ngày 10/8, Hội Nạn nhân chất độc da cam - dioxin tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Đoàn đi thăm, tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tại các điểm tới thăm, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam - dioxin tỉnh Nguyễn Thanh Phương đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của các nạn nhân chất độc da cam; động viên gia đình các nạn nhân nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đoàn thăm hỏi, trao quà cho gia đình em Huỳnh Thị Kim Huệ, thôn Mỹ Lai, xã Tịnh Khê, thành phố Quảng Ngãi.

Trong chương trình lần này, Đoàn công tác đã trao tặng 519 suất quà, mỗi suất trị giá từ 500.000 đồng cho các nạn nhân chất độc da cam là hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại 13 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Tổng trị giá 259.500.000 đồng. Số tiền này do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phân bổ từ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh để hỗ trợ.

Đoàn thăm hỏi, trao quà cho em Nguyễn Thái Bình ở thôn Tư Cung, xã Tịnh Khê, thành phố Quảng Ngãi.

Những suất quà nghĩa tình trao gửi trong thời điểm này có ý nghĩa vô cùng sâu sắc, không chỉ kịp thời động viên các gia đình mà còn là hoạt động thiết thực của tỉnh, hội cùng các tổ chức, cá nhân chung tay chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các nạn nhân chất độc da cam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Trao 519 phần quà cho các nạn nhân chất độc da cam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO