Quảng Ngãi: Trao 67 máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Nhật Sơn 15/10/2021 14:22

Chiều 15/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi cho biết, vừa tổ chức trao máy tính bảng cho các em học sinh đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.

Tham dự buổi trao quà có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn trao máy tính cho các em học sinh.

Theo đó, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã trao 26 máy tính bảng do Công ty TNHH Giấy Bình Chiểu (TP Hồ Chí Minh) tặng cho các học sinh đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại trung tâm. VNPT Quảng Ngãi tặng sim 4G để giúp các em học trực tuyến.

Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ đã cảm ơn đơn vị trao máy và chia sẻ: “Hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động, Uỷ ban MTTQ Việt Nam các cấp đã vận động các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh ủng hộ máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh… để tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không đủ điều kiện để mua trang thiết bị học trực tuyến, giúp các em thuận lợi trong việc học tập khi không thể đến trường trong thời điểm xảy ra dịch bệnh Covid-19”.

Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ tiếp nhận các nguồn hỗ trợ.

Đợt này, Công ty TNHH Giấy Bình Chiểu trao 67 máy tính bảng, VNPT Quảng Ngãi trao 100 sim 4G miễn phí sử dụng trong 3 tháng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Trao 67 máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO