Quảng Ngãi: Xác nhận ca sĩ Thủy Tiên hỗ trợ 14 tỷ đồng cho người dân

Tấn Thành- Chí Đại 10/10/2021 11:36

Sáng 10/10, bà Hà Thị Anh Thư, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi cho biết, đã ký văn bản xác nhận số tiền mà ca sĩ Thủy Tiên trao hỗ trợ cho bà con địa phương bị thiệt hại do bão số 9, năm 2020.

Theo bà Thư, tổng số tiền mà đoàn thiện nguyện ca sĩ Thủy Tiên trao hỗ trợ cho người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi bị thiệt hại do bão số 9, năm 2020 là 14 tỷ đồng được chia và trao cho bà con ở 13 huyện, thị xã, thành phố ở Quảng Ngãi.

Ca sĩ Thủy Tiên trao hỗ trợ bà con Quảng Ngãi dưới chứng kiến của lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi.

Cụ thể 2.6000 hộ, mỗi hộ nhận 5 triệu đồng thành cho 13 tỷ đồng và có 7 huyện được hỗ trợ xây dựng 20 ngôi nhà, mỗi ngôi nhà 50 triệu đồng thành 1 tỷ đồng. Những địa phương mà được ca sĩ Thủy Tiên hỗ trợ nhiều nhất gồm: huyện Trà Bồng 407 suất, huyện Sơn Hà 50 suất và huyện Mộ Đức 503 suất...

Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà cho người dân Quảng Ngãi.

“Trước khi tổ chức để Đoàn thiện nguyện ca sĩ Thủy Tiên về trao hỗ trợ, Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã lên kế hoạch, trao đổi và làm việc với cá nhân tài trợ, các địa phương có người được nhận hỗ trợ để thống nhất danh sách. Người dân đến nhận quà hỗ trợ phải đem theo phiếu xác nhận của chính quyền địa phương, nếu trường hợp nào quên phải buộc chạy về nhà lấy rồi mới nhận quà. Trong quá trình ca sĩ Thủy Tiên trao hỗ trợ cho bà con, có sự tham gia và chứng kiến lãnh đạo địa phương và đông đảo bà con”, bà Thư thông tin.

Ca sĩ Thủy Tiên (áo trắng) trao tiền cho nhiều dân Quảng Ngãi gặp khó khăn.

“Qua đây, tôi xin thay mặt người dân địa phương, lần nữa xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tấm lòng của các mạnh thường quân đã giúp đỡ khi người dân Quảng Ngãi gặp khó khăn”, bà Thư nhấn mạnh.

Ca sĩ Thủy Tiên trao tận tay tiền hỗ trợ cho người dân Quảng Ngãi.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Xác nhận ca sĩ Thủy Tiên hỗ trợ 14 tỷ đồng cho người dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO