Quảng Ngãi: Xử lý một người tung tin thất thiệt về dịch bệnh virus corona

Thành Nhân - Chí Đại 03/02/2020 10:40

Ngày 3/2, nguồn tin từ Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Công an huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) đã triệu tập và lập biên bản đối với Phạm Thị Tuyết L. (26 tuổi, trú tại xã Bình Đông, huyện Bình Sơn) để làm rõ hành vi đăng tải thông tin không đúng sự thật trên mạng xã hội facebook về dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán.

Quảng Ngãi: Xử lý một người tung tin thất thiệt về dịch bệnh virus corona

Tài khoản facebook Ljnh Pham đăng thông tin không đúng về một trường hợp corona ở Quảng Ngãi. (Ảnh Công an cung cấp).

Trước đó, vào ngày 31/1, trên tài khoản facebook Ljnh Pham đã đăng dòng tin nội dung “1 chú ở Bình Sơn đã bị dịch corona Vũ Hán, mọi người ra đường cẩn thận nha”.

Ngay sau khi đăng tải nội này trên mạng xã hội facebook đã thu hút sự quan tâm, gây tâm lý lo lắng cho cộng đồng mạng và dư luận xã hội ở địa phương. Sau khoảng 45 phút đăng tải, tài khoản facebook Ljnh Pham đã chủ động xóa bản tin.

Qua biện pháp nghiệp vụ, lực lượng an ninh Công an huyện Bình Sơn đã xác định được chủ tài khoản facebook Ljnh Pham là Phạm Thị Tuyết L. (26 tuổi, trú xã Bình Đông, huyện Bình Sơn).

Tại cơ quan công an, Phạm Thị Tuyết L. đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình trên không gian mạng, đồng thời viết cam kết không đăng tải những nội dung không đúng lên mạng xã hội.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Xử lý một người tung tin thất thiệt về dịch bệnh virus corona

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO