Quảng Ngãi yêu cầu ca sĩ Phương Thanh gỡ bài viết xúc phạm người dân

Tấn Thành - Chí Đại 12/11/2020 17:21

Ngày 12/11, Sở TT&TT tỉnh Quảng Ngãi cho biết, trong buổi sáng cùng ngày, các cơ quan chức năng tỉnh đã có buổi làm việc với ca sĩ Phương Thanh liên quan đến việc cô đăng tải bài viết không đúng sự thật trên mạng xã hội.

Theo Sở TT&TT Quảng Ngãi, ngày 29/10/2020, ca sĩ Phương Thanh đăng tải bài viết trên mạng xã hội với nội dung: “Sáng nay Chanh đi từ thiện một làng bị cô lập ở miền núi tỉnh Quảng Ngãi… nhiều người dân trên bờ chỉ bị ảnh hưởng nhẹ không nằm trong vùng mưa lũ cũng canh me… đồn: “Đoàn Thủy Tiên tới cho tiền kìa 10 triệu. Toàn canh me 10 triệu… không bị lũ lụt lắm cũng canh me tiền. Vô tình tính tham của con người cũng bắt đầu trỗi dậy. Tiền đi trước có lợi trước… nhưng về hậu sẽ gây ra nhiều nhiễu loạn… vì ai cũng nhắm vào tiền và đồ nhu yếu phẩm bị vứt bỏ (tấm lòng của biết bao người mua ngày thức làm đêm cực khổ). Người đang cần thì không có, người không cần thì bị phát dư thừa xong đem vứt bỏ. Cái gì cũng có 2 mặt. Cứu được mặt phải tạm thời… thì mặt trái cũng nổi lên…”.

Nội dụng ca sĩ Phương Thanh đăng lên mạng xã hội.

Tại buổi làm việc, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu ca sĩ Phương Thanh làm rõ việc cô có đến Quảng Ngãi làm từ thiện hay không, đồng thời phải giải thích rõ ràng về việc xúc phạm người dân Quảng Ngãi. Trong khi đó, qua xác minh của Công an, ca sĩ Phương Thanh không hề đến Quảng Ngãi làm từ thiện.

Ca sĩ Phương Thanh cho rằng, bài viết trên facebook không hề nhắm vào người dân Quảng Ngãi, không có ý làm cho người Quảng Ngãi bị tổn thương. Thông tin một số trang mạng quy chụp, cho rằng Phương Thanh “tố” người dân Quảng Ngãi là hoàn toàn không đúng.

Ca sĩ Phương Thanh giãi bày tại buổi làm việc.

Khi kết thúc buổi làm việc với cơ quan chức năng Quảng Ngãi, ca sĩ này cho biết, cô sẽ xóa bài viết cũ và đăng một bài viết mới trên facebook để đính chính cụ thể.

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Giám đốc Sở TT&TT Quảng Ngãi cho biết, tại buổi làm việc ông đã yêu cầu ca sĩ Phương Thanh gỡ bỏ ngay bài viết trên và phải có sự đính chính, câu trả lời thỏa đáng cho tỉnh Quảng Ngãi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi yêu cầu ca sĩ Phương Thanh gỡ bài viết xúc phạm người dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO