Quảng Ngãi: Bắt 3 nghi can dùng súng bắn chết người

Tấn Thành- Chí Đại 29/03/2018 07:25

Trưa 28-3, Công an tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, vừa phối hợp với Công an tỉnh Kon Tum đã bắt được 3 nghi can đang lẩn trốn tại khu vực núi ở xã Sơn Ba, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi.

Theo đó vào khoảng 12h30 phút, ngày 27/3, Công an huyện Sơn Hà nhận được tin báo của công an tỉnh Kon Tum về việc có một nhóm đối tượng sử dụng súng bắn chết người tại phường Quang Trung, TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum. Sau đó nhóm đối tượng gây án đã sử dụng xe ô tô BS: 81C 116.91 tẩu thoát về hướng Quảng Ngãi

Đến khoảng 13h30 phút, cùng ngày khi đến địa phận xã Sơn Kỳ các đối tượng trên phát hiện lực lượng công an đang chốt chặn thì quay đầu xe chạy ngược về hướng xã Sơn Ba. Đồng thời, vứt vỏ 1 túi da màu đen, trong đó có 3 khẩu súng ngắn, 37 viên đạn, 5 hộp tiếp đạn và 1 quả lựu đạn. Công an huyện Sơn Hà tiếp tục truy đuổi thì các đối tượng lái xe ô tô chạy đến địa phận xã Sơn Ba vứt bỏ xe lại và chạy bộ vào núi lẩn trốn. Đến khoảng 16 giờ 30 phút, cùng ngày công an huyện Sơn Hà đã bắt được 1 đối tượng.

Đối tượng khai tên Nguyễn Văn Nam (31 tuổi, trú tại xã Đức Hợp, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên). Và đến trưa ngày 28-3, sau nhiều giờ truy tìm, lực lượng công an tỉnh Quảng Ngãi và Công an tỉnh Kon Tum và 2 huyện Sơn Hà, Ba Tơ đã bắt được 2 đối tượng còn lại khi đang lẩn trốn tại khu vực núi ở xã Sơn Ba, huyện Sơn Hà. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Bắt 3 nghi can dùng súng bắn chết người

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO