Quảng Ninh: 100 xe điện VinFast chinh phục địa đầu Tổ quốc

Ngọc Anh 07/04/2022 13:33

Đoàn caravan gồm 100 ô tô điện Vinfast đã khởi động hành trình chinh phục địa đầu Tổ quốc với điểm đến là mũi Sa Vĩ (TP Móng Cái, Quảng Ninh).

Sáng 7/4, Đoàn caravan 100 ô tô điện VF e34 đã khởi hành từ Quảng trường 30/10 (TP Hạ Long, Quảng Ninh) để chinh phục mũi Sa Vĩ - điểm cực Đông Bắc của Tổ quốc, nơi được ví là nét đặt bút đầu tiên vẽ nên bản đồ hình chữ S Việt Nam.

Đoàn caravan 100 ô tô điện VF e34 khởi hành từ Quảng trường 30/10 (TP Hạ Long, Quảng Ninh).

Đoàn sẽ thực hiện hành trình dài gần 200 km từ vịnh di sản Hạ Long đến vùng đất địa đầu Móng Cái và trải qua nhiều địa hình đa dạng với những cung đường đồi núi quanh co, phức tạp...

Qua đó, khẳng định chất lượng, sự bền bỉ và khả năng vận hành vượt trội và sự thích ứng linh hoạt với các cung đường ngoài đô thị của chiếc ô tô điện thông minh đến từ thương hiệu xe Việt.

Đồng thời, hoạt động này còn góp phần gắn kết và xây dựng cộng đồng người sử dụng ô tô điện ngày một lớn mạnh hơn tại Việt Nam.

Ngay khi chinh phục thành công mũi Sa Vĩ, Đoàn sẽ được vinh danh kỷ lục “Đoàn caravan ô tô điện nhiều nhất Việt Nam”.

Cùng ngày, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam chính thức vinh danh kỷ lục “Đoàn caravan ô tô điện nhiều nhất Việt Nam” cho Đoàn ngay khi 100 xe VF e34 chinh phục thành công mũi Sa Vĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: 100 xe điện VinFast chinh phục địa đầu Tổ quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO