Quảng Ninh: 3 cơ sở kinh doanh lưu trú vi phạm quy định phòng, chống Covid-19

Ngọc Anh 21/05/2021 12:27

Thực hiện tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính (QLHC) về Trật tự xã hội (TTXH) tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành rà soát, kiểm tra, xử lý kịp thời các trường hợp vi phạm, các trường hợp người nước ngoài nhập cảnh trái phép, tạm trú, lưu trú trên địa bàn tỉnh. Trong đó mới phát hiện 3 cơ sở kinh doanh lưu trú không chấp hành quy định.

Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH tăng cường kiểm tra các cơ sở lưu trú.

Tối 19/5, qua công tác kiểm tra, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã phát hiện 3 cơ sở kinh doanh lưu trú vi phạm những quy định liên quan đến công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Ba cơ sở lưu trú (CSLT) là Thượng Hải, Hằng Nga và Mai Anh, đều có địa chỉ ở phường Cẩm Trung, TP Cẩm Phả (Quảng Ninh). Tại thời điểm kiểm tra, CSLT Thượng Hải có 8 khách lưu trú, trong đó có 2 khách có địa chỉ thường trú tại TP Hà Nội, 1 khách đến từ Điện Biên; CSLT Hằng Nga có 5 khách lưu trú, trong đó 1 khách đến từ Hà Nội; CSLT Mai Anh có 2 khách lưu trú đến từ tỉnh Thanh Hóa.

Cả 3 cơ sở đều không lấy thông tin khách nghỉ, không thực hiện thông báo lưu trú cho khách nghỉ theo quy định; CSLT Thượng Hải hoạt động kinh doanh mà không có giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự, không xuất trình được hồ sơ an toàn phòng cháy, chữa cháy.

Hiện Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã lập biên bản vi phạm, tiếp tục hoàn thiện hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: 3 cơ sở kinh doanh lưu trú vi phạm quy định phòng, chống Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO