Quảng Ninh: Bàn giao nhà cho hộ nghèo

Ngọc Anh 26/05/2021 15:36

Ngày 26/5, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) tỉnh Quảng Ninh phối hợp với UBND xã Đồng Tâm (huyện Bình Liêu) đã tổ chức Lễ bàn giao nhà cho gia đình chị Lương Thị N. là hộ cận nghèo trên địa bàn.

Bàn giao nhà mới cho gia đình chị N.

Chị N. 42 tuổi, có 3 đứa con, trong đó có 1 con bị câm điếc, 1 con bị động kinh, tâm thần, hiện đang điều trị ở Bệnh viện Bảo vệ sức khỏe tâm thần tỉnh Quảng Ninh (cả 2 con đều được trợ cấp hàng tháng). Chị không có việc làm ổn định, thu nhập chủ yếu từ đồng ruộng và làm thuê để nuôi 3 đứa con, gia đình thuộc hộ cận nghèo của thôn Nà Khau (xã Đồng Tâm, huyện Bình Liêu).

Biết được hoàn cảnh gia đình chị N., Sở LĐTBXH tỉnh Quảng Ninh đã vận động từ nguồn xã hội hóa, hỗ trợ gia đình chị 65 triệu đồng để xây dựng nhà ở. Sau thời gian khẩn trương xây dựng, hiện nay ngôi nhà đã được gia đình đưa vào sử dụng. Dịp này, Đoàn Thanh niên tỉnh Quảng Ninh đã tặng gia đình 1 bộ bàn ghế trị giá 5 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần thể hiện sự quan tâm của chính quyền tỉnh Quảng Ninh trong công tác vận động các tổ chức, cá nhân hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, khẳng định tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái quý báu của người Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Bàn giao nhà cho hộ nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO