Quảng Ninh: Bắt đối tượng âm mưu dùng điện để giết người

Nguyễn Quý 29/12/2022 11:51

Cơ quan CSĐT Công an TX Đông Triều đang tạm giữ đối tượng H.N.T để điều tra hành vi dùng dây điện đấu nối từ actomat cột điện vào cổng sắt với ý định giết người vì mâu thuẫn tình cảm.

Trước đó, người dân thuộc Tổ 4, khu Trạo Hà, phường Đức Chính (TX Đông triều, Quảng Ninh) đã phát hiện đường điện nối từ actomat cột điện của khu dân cư vào cổng sắt nhà chị T.T.M.H (47 tuổi, là công dân cùng khu phố, hiện đang sống một mình).

Đối tượng H.N.T tại cơ quan điều tra. Ảnh: Cổng thông tin TX Đông Triều.

Nhận thấy điều bất thường, người dân đã báo lại sự việc cho Cơ quan CSĐT Công an thị xã Đông Triều vào sáng sớm ngày 24/12. Qua xác minh sơ bộ ban đầu, Cơ quan điều tra nhận định đây là vụ án nghiêm trọng, đối tượng nhiều khả năng có mâu thuẫn với chị H., với mục đích thực hiện hành vi nhằm sát hạt, gây nguy hiểm cho chị H..

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan điều tra đã tiến hành xác minh các đối tượng có mối quan hệ với chị H., trong đó xác định đối tượng H.N.T (46 tuổi, trú tại khu Trạo Hà, phường Đức Chính, TX Đông Triều) là đối tượng đã từng có tình cảm với chị H. khoảng từ nhiều năm trước đó. Gần đây, giữa T. và chị H. lại phát sinh mâu thuẫn, nên khả năng đối tượng T. có nhiều nghi vấn gây ra sự việc trên.

Qua đấu tranh, tại cơ quan Công an, T. đã khai nhận do mâu thuẫn tình cảm nên đã nảy sinh ý định và thực hiện hành vi dùng dây điện đấu nối từ actomat cột điện khu phố vào cổng sắt nhà chị H. để nhằm mục đích sát hại chị H.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an TX Đông Triều đang tạm giữ đối với H.N.T để phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Bắt đối tượng âm mưu dùng điện để giết người

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO