Quảng Ninh: Bắt giữ 2 đối tượng chống người thi hành công vụ tại chốt kiểm dịch Covid-19

Ngọc Anh 09/02/2021 12:13

Ngày 8/2, Công an TX Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh đã hoàn chỉnh hồ sơ tạm giữ hình sự đối với 2 đối tượng để điều tra, làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ và tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Hai đối tượng là Phạm Văn Thuận, sinh năm 1975, trú tại phường Mạo Khê và Trần Văn Hùng, sinh năm 1982, có hộ khẩu thường trú, TP Uông Bí.

Đối tượng Phạm Văn Thuận (thứ nhất, bên trái) và Trần Văn Hùng (thứ hai, bên trái sang) tại Cơ quan điều tra.
Đối tượng Phạm Văn Thuận (thứ nhất, bên trái) và Trần Văn Hùng (thứ hai, bên trái sang) tại Cơ quan điều tra. Ảnh: Báo Quảng Ninh

Trước đó, vào ngày 7/2, tại Chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh cầu Đá Vách thuộc phường Mạo Khê, TX Đông Triều, Hùng và Thuận đi xe ô tô bán tải BKS 14C - 134.74, đề nghị được đi qua chốt kiểm soát sang TX Kinh Môn, tỉnh Hải Dương. Lực lượng kiểm soát tại chốt đề nghị 2 người điều khiển phương tiện quay trở lại theo đúng quy định để đảm bảo công tác phòng dịch. Tuy nhiên cả hai không chấp hành, sau đó tự ý tháo dỡ hàng rào đi lên cầu Đá Vách để di chuyển sang Kinh Môn. Tiếp tục được lực lượng chức năng nhắc nhở, Hùng và Thuận đã chửi bới, chống đối, thậm chí đối tượng còn đấm vào mặt 1 cán bộ cảnh sát giao thông, gây thương tích phải đưa đi bệnh viện.

Trong quá trình điều tra, trên người đối tượng Phạm Văn Thuận còn nồng nặc mùi rượu, đồng thời không chấp hành việc đo nồng độ cồn của lực lượng Cảnh sát giao thông.

Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tiến hành khám xét chỗ ở của Trần Văn Hùng, thu giữ được nhiều chất nghi là ma túy. Hai đối tượng đã khai nhận do có uống rượu từ trước nên khi không được qua chốt kiểm soát, cả hai đã có hành vi chống đối lực lượng chức năng. Ngoài ra, Trần Văn Hùng khai nhận chất ma túy thu được trên là của Hùng mua về để sử dụng dần.

Hiện Công an TX Đông Triều đang tạm giữ 2 đối tượng trên và tiếp tục tập trung điều tra mở rộng, làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Bắt giữ 2 đối tượng chống người thi hành công vụ tại chốt kiểm dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO