Quảng Ninh: Bắt giữ nghi phạm vụ 'dao quắm dính vào đầu'

Ngọc Anh 22/10/2021 16:32

Theo nguồn tin riêng của Đại Đoàn Kết, sáng 22/10, Công an Quảng Ninh đã bắt giữ được nghi phạm gây ra vụ "chém dao quắm găm vào đầu nạn nhân" khi đối tượng đang lẩn trốn tại Hà Nội.

Trước đó, vào ngày 21/10, dân cư mạng lan truyền hình ảnh người đàn ông nằm trên băng ca và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch với con dao quắm găm vào giữa đầu gây xôn xao dư luận.

Hình ảnh người đàn ông nằm trên băng ca và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch với con dao quắm găm vào giữa đầu.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân xảy ra vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa một nhóm 3 thanh niên (2 nam, 1 nữ) trong một ngôi nhà trọ.

Nhóm bạn gồm 2 thanh niên tên Đ. và D. cùng cô gái tên L. chơi thân với nhau. Giữa Đ. và L. hai người có tình cảm yêu đương nhưng thường xuyên xảy ra xích mích.

Vào ngày 21/10, trong phòng trọ của L. (phường Cao Xanh, TP Hạ Long), Đ. đánh L. trước sự có mặt của D.. Sau đó, D. và Đ. nảy ra xích mích và dẫn đến mất kiểm soát.

Trong lúc hai người xảy ra xô xát, Đ. đã vớ con dao quắm dưới gầm giường bổ vào đầu D.. Khi người dân đưa D. đi cấp cứu, con dao quắm cùng cán dài gần 1 mét vẫn còn găm trên đỉnh đầu nạn nhân và Đ. trốn khỏi hiện trường.

Hiện nạn nhân đang được chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an thành phố Hạ Long đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Quảng Ninh khẩn trương điều tra, truy bắt nghi phạm.

Đến sáng 22/10, một mũi công tác của Công an tỉnh Quảng Ninh đã phát hiện và bắt giữ được nghi phạm Đ. khi đang lẩn trốn ở Hà Nội.

Hiện nghi phạm đã được di lý về Công an TP Hạ Long để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, nạn nhân D. đã được phẫu thuật xử lý vết thương sọ não và hiện có tiến triển tích cực, được tiếp tục chăm sóc đặc biệt tại Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Bắt giữ nghi phạm vụ 'dao quắm dính vào đầu'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO