Quảng Ninh: Bắt khẩn cấp 2 đối tượng cướp hàng của Shipper

Ngọc Anh 23/08/2021 20:26

Lợi dụng mua hàng online, 2 đối tượng đã đặt Iphone 12 và cướp hàng của shipper một cách trắng trợn để bán lấy tiền tiêu xài.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 18/8, chị Thảo (28 tuổi, trú tại tổ 1, khu 2, phường Mông Dương, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) là nhân viên giao hàng của Công ty Shopee Express trên địa bàn TP Cẩm Phả đã gọi điện liên hệ với một khách hàng nam để giao hàng do khách đặt mua gồm: 1 điện thoại Iphone 12 loại 128GB và 1 điện thoại Iphone 12 Promax với tổng giá trị gần 50.000.000 đồng. Khách hàng hẹn chị Thảo đến khu vực cầu vượt Mông Dương (thuộc khu 11, phường Mông Dương, TP Cẩm Phả) để giao hàng.

2 đối tượng Nguyễn Hoài Nam (trái) và Dương Quốc Hùng (phải). Ảnh: Truyền hình An ninh Quảng Ninh.

Đến 15h ngày 18/8, chị Thảo đến điểm hẹn khách thì gặp 2 nam thanh đi xe mô tô Sirius màu đen, biển số được che kín bằng khẩu trang y tế đứng đợi để nhận hàng. Trong lúc đang kiểm tra hàng theo yêu cầu của khách hàng, một đối tượng đã đẩy ngã chị Thảo rồi nhanh chóng chiếm đoạt 2 chiếc điện thoại và lên xe bỏ chạy về hướng trung tâm TP Cẩm Phả. Chị Thảo đã hô hoán và đuổi theo nhưng không kịp.

Tang vật vụ án. Ảnh: Truyền hình An ninh Quảng Ninh.

Sáng ngày 20/8, chị Thảo đã tới cơ quan Công an TP Cẩm Phả để trình báo sự việc trên. Ngay sau đó, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Cẩm Phả đã tập trung toàn bộ lực lượng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khởi tố vụ án và xác lập chuyên án truy xét. Tới khoảng 20h ngày 20/8, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Cẩm Phả đã bắt được Nguyễn Hoài Nam và Dương Quốc Hùng là thủ phạm gây ra vụ cướp trên, thu giữ được vật chứng là 2 điện thoại Iphone 12.

Công an TP Cẩm Phả đã bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự 2 đối tượng Nguyễn Hoài Nam (17 tuổi, trú tại xã Trung Dũng, huyện Tiên Lữ, Hưng Yên) và Dương Quốc Hùng (19 tuổi, trú tại phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh).

2 đối tượng thừa nhận do không có tiền ăn tiêu nên đã bàn bạc để lên kế hoạch đặt mua điện thoại đắt tiền qua Shopee và đến khi nhận hàng sẽ điều Shipper đến nơi xa khu dân cư, vắng người qua lại để cướp tài sản. Sau khi cướp được 2 chiếc điện thoại, Nam và Hùng chia nhau mỗi người một chiếc mang đi bán lấy tiền ăn tiêu.

Hiện, cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Bắt khẩn cấp 2 đối tượng cướp hàng của Shipper

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO