Quảng Ninh: Các trường hợp liên quan đến F0 là lái xe chở hàng đều âm tính lần 1

Ngọc Anh 06/09/2021 14:04

Theo thông tin từ CDC Quảng Ninh, 625 trường hợp có liên quan đến ca dương tính mới được phát hiện tại Móng Cái (Quảng Ninh) đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 lần 1.

Trước đó, ngày 4/9, TP Móng Cái (Quảng Ninh) đã phát hiện 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 là lái xe luồng xanh T.V.T. (28 tuổi, thường trú tại khu phố 1, thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận).

Theo điều tra dịch tễ, ngày 2/9, anh T. điều khiển xe đầu kéo BKS 77H-01212 chở hàng hóa từ tỉnh Tiền Giang ra Công ty CP xuất nhập khẩu quốc tế Tân Đại Dương (TP Móng Cái). Trong quá trình di chuyển a T. có làm xét nghiệm RT-PCR và cho kết quả âm tính.

625 trường hợp có liên quan đến ca dương tính mới được phát hiện tại Móng Cái (Quảng Ninh) đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 lần 1. Ảnh minh họa.

Đến 17h50’ ngày 4/9, anh T. được chuyển vào Bệnh viện số 1 do có kết quả xét nghiệm mẫu gộp và test nhanh nghi ngờ dương tính với SARS-CoV-2.

Đến 18h50’ cùng ngày, anh T. có kết quả xét nghiệm RT-PCR dương tính với SARS-CoV-2 tại Trung tâm Y tế TP Móng Cái.

Ngay sau khi phát hiện ca dương tính mới, TP Móng Cái đã chuyển bệnh nhân tới Bệnh viện số 2 để cách ly điều trị, khẩn trương truy vết được tất cả 625 trường hợp, trong đó có 88 cán bộ tham gia trực chốt kiểm dịch tại Quảng Yên, Móng Cái nơi bệnh nhân đi qua, có liên quan và tiếp xúc gần với bệnh nhân để tiến hành lấy mẫu xét nghiệm, khoanh vùng dập dịch.

Ngày 5/9, CDC Quảng Ninh cho biết tất cả 625 trường hợp liên quan đến ca dương tính với SARS-CoV-2 nêu trên đều có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 lần 1.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Các trường hợp liên quan đến F0 là lái xe chở hàng đều âm tính lần 1

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO