Quảng Ninh: Carnaval Hạ Long 'tất bật' trước giờ G

Ngọc Anh - Thương Thương 29/04/2022 18:00

Hạ Long đang “tất bật” và “nóng” hơn bao giờ hết trong thời khắc chuẩn bị cho màn đại trình diễn Carnaval Hạ Long và trong tâm thế sẵn sàng đón lượng lớn khách du lịch nhân dịp lễ 30-4, 1-5.

Carnaval Hạ Long 2022 với chủ đề “Hạ Long - Kỳ quan bừng sáng cùng SEA Games 31” sẽ diễn ra từ 20h ngày 29/4 tại Bãi biển Công viên Đại Dương (phường Bãi Cháy, TP Hạ Long).

Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc, ấn tượng nhất trong mùa du lịch hè đã được Quảng Ninh tổ chức thường niên. Đặc biệt, sau 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, Carnaval Hạ Long 2022 hứa hẹn trở lại đầy ấn tượng với người dân, du khách gần xa.

Các diễn viên đang “tất bật” luyện tập lần cuối để sẵn sàng cho màn đại trình diễn Carnaval Hạ Long vào tối nay (29/4).
Carnaval Hạ Long 2022 hứa hẹn mở ra một không gian bùng nổ, sôi động, đa sắc màu về một mùa du lịch hè ấn tượng, thân thiện, mến khách, hấp dẫn.
Các lực lượng chức năng đã tiến hành lập rào chắn phương tiện di chuyển vào khu vực diễn diễu để đảm bảo an toàn cho chương trình.
Pháo hoa đã được chuẩn bị chu đáo để phục vụ màn bắn pháo hoa kéo dài dài 15 phút khép lại chương trình.
Du khách và người dân địa phương đang háo hức ngóng chờ Carnaval Hạ Long.
Các cơ sở lưu trú ở Hạ Long tất bật đón khách nhân dịp 30/4-1/5. Theo bà Lê Hồng Thủy, Phó Giám đốc Khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh, khách sạn đã kín phòng dịp 30/4-1/5 từ cách đây 10 ngày. Ngay từ chiều ngày hôm nay (29/4), các đoàn khách đã tới “check in” rất đông để có thể kịp tham dự Carnaval Hạ Long.
Các cơ sở kinh doanh dịch vụ, ăn uống “phấn khởi” dọn dẹp, chuẩn bị phục vụ đón lượng khách lớn đến Hạ Long nghỉ lễ từ hôm nay…
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Carnaval Hạ Long 'tất bật' trước giờ G

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO