Quảng Ninh chỉ đạo làm rõ thông tin du khách bị 'bỏ rơi' ở Cô Tô

Theo TTXVN 02/05/2017 19:30

Trước thông tin phản ánh "Khách du lịch tại đảo Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh bị bỏ rơi trong đêm," Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Sở Giao thông Vận tải Quảng Ninh phối hợp với các ngành chức năng tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân và xử lý vi phạm (nếu có).

Âu cảng huyện Cô Tô. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN).

Trước đó, một nhóm khách du lịch gồm 6 người, đã đặt vé khứ hồi tuyến Cô Tô-Cái Rồng, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, của nhà tàu cao tốc Ka Long, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Vận tải Ka Long.

Theo lịch trình, tàu khởi hành lúc 6h30 phút, ngày 29/4 vừa qua, về lúc 12h30 phút, ngày 1/5. Tuy nhiên do trục trặc kỹ thuật, đến chiều ngày 30/4 vừa qua, Giám đốc của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Vận tải Ka Long gọi điện và thông báo chuyến tàu về lúc 12h30 ngày 1/5 như đã đặt ban đầu sẽ chậm đến 16h30 cùng ngày.

Phía nhà tàu cho biết sẽ có xe đón mọi người khi tàu cập cảng Cái Rồng để đưa về Hà Nội, đồng thời giảm giá chỉ còn 100.000 đồng/người.

Tuy nhiên, phải đến 17 giờ 30, tàu Ka Long mới cập cảng Cô Tô để đưa khách về cảng Cái Rồng (thời gian di chuyển khoảng 1 giờ 30 phút).

Tại đây, nhóm khách đã gọi cho Công ty Trách nhiệm hữu hạn Vận tải Ka Long và được giới thiệu một người tên Trọng là nhân viên điều hành của Ka Long.

Nhân viên này cho biết 1 giờ ngày 2/5 mới có xe về Hà Nội và phải di chuyển về Cửa Ông, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, để đón chuyến xe. Do đó, cả nhóm phải thuê nhà nghỉ để ngày 2/5 bắt xe về Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh chỉ đạo làm rõ thông tin du khách bị 'bỏ rơi' ở Cô Tô

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO