Quảng Ninh chính thức mở lại hoạt động du lịch nội tỉnh từ 2/3

Ngọc Anh 01/03/2021 22:29

Ngày 1/3, Thường trực Tỉnh ủy tỉnh Quảng Ninh đã họp bàn và thống nhất mở lại hoạt động du lịch nội tỉnh từ 0h ngày 2/3.

Kể từ khi phát hiện ra ca bệnh 1553, với những quyết sách, hành động sáng tạo, kịp thời, quyết liệt, Quảng Ninh kiểm soát được tình hình dịch Covid-19, dập tắt hoàn toàn ổ dịch tại Vân Đồn và Đông Triều.

Carnaval mùa Đông được diễn ra ngay bên bờ Vịnh Hạ Long trong không khí tưng bừng, rực rỡ sắc màu. Ảnh: Báo Quảng Ninh.
Carnaval mùa Đông được diễn ra ngay bên bờ Vịnh Hạ Long trong không khí tưng bừng, rực rỡ sắc màu. Ảnh: Báo Quảng Ninh.

Từ ngày 22/2 đến nay, Quảng Ninh chỉ phát hiện thêm 1 ca bệnh mới mắc Covid-19 là F1 đã được cách ly trước đó. Trong số các bệnh nhân đang điều trị tại tỉnh, 30 bệnh nhân đã đủ tiêu chuẩn ra viện; số còn lại đang điều trị, cách ly tại các cơ sở y tế.

Trong ngày 1/3, các trường học trong toàn tỉnh (trừ TX Đông Triều) đã đón học sinh trở lại trường học. Dự kiến trong ngày 3/3 sẽ mở lại Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn.

Nguyễn Xuân Ký, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, kết luận tại cuộc họp. Ảnh: Báo Quảng Ninh.
Ông Nguyễn Xuân Ký, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, kết luận tại cuộc họp. Ảnh: Báo Quảng Ninh.

Tại buổi họp, ông Nguyễn Xuân Ký, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND Tỉnh đã thống nhất: Từ 0h ngày 2/3 mở lại các hoạt động du lịch nội tỉnh phù hợp với các mức nguy cơ đối với từng khu vực, địa điểm cụ thể và chỉ đón khách nội tỉnh, chưa đón khách ngoại tỉnh.

Các hoạt động này phải đảm bảo an toàn dịch bệnh theo yêu cầu mới của tỉnh; tuân thủ nghiêm khuyến cáo 5K của Bộ Y tế và các quy trình, biện pháp phòng dịch bệnh trong trạng thái bình thường mới theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh chính thức mở lại hoạt động du lịch nội tỉnh từ 2/3

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO