Quảng Ninh cử 200 cán bộ y tế tiếp sức cho Bắc Giang

Quang Sơn 15/05/2021 13:07

Chia sẻ những khó khăn đang phải đối mặt của tỉnh Bắc Giang trước đại dịch Covid-19, tỉnh Quảng Ninh đã cử đoàn 200 cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế tình nguyện cùng trang thiết bị hiện đại nhất lên đường chi viện, hỗ trợ tỉnh Bắc Giang chiến thắng dịch bệnh Covid-19.

Sáng ngày 15/5, Hơn 200 cán bộ, y bác sĩ, tình nguyện viên y tế có trình độ chuyên môn vững vàng và dày dạn kinh nghiệm trong công tác thu dung, lấy mẫu, xét nghiệm dịch Covid-19 lên đường chi viện cho tỉnh bạn
Sáng ngày 15/5, 200 cán bộ, y bác sĩ, tình nguyện viên y tế có trình độ chuyên môn vững vàng và dày dạn kinh nghiệm trong công tác thu dung, lấy mẫu xét nghiệm dịch Covid-19 lên đường chi viện cho tỉnh Bắc Giang.

Theo đề nghị của tỉnh Bắc Giang, sau khi báo cáo và được sự đồng ý của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch, tỉnh Quảng Ninh quyết định cử đoàn công tác tình nguyện gồm 200 cán bộ, y bác sĩ của Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí và các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ tỉnh Bắc Giang xét nghiệm Covid-19. Các y bác sĩ lên đường làm nhiệm vụ đều là những người có chuyên môn giỏi và có kinh nghiệm chống dịch.

Đây là sự chi viện về sức người sức của rất lớn của tỉnh Quảng Ninh. Đồng thời là hoạt động vô cùng ý nghĩa của các thầy thuốc tỉnh Quảng Ninh, khẳng định vai trò, trách nhiệm của một địa phương tuyến đầu với công tác phòng dịch của cả nước.

Những
Những "chiến sĩ áo trắng" trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Đoàn thầy thuốc tình nguyện tỉnh Quảng Ninh lên đường chi viện, đồng hành cùng tỉnh Bắc Giang để sớm chiến thắng dịch Covid-19 là việc làm rất cần thiết, không chỉ thể hiện quyết tâm, nỗ lực của tỉnh Quảng Ninh trong việc giữ bằng được địa bàn an toàn, ổn định, phát triển trong trạng thái bình thường mới mà còn thể hiện tinh thần đồng lòng chung tay với các địa phương của cả nước, đặc biệt là tỉnh Bắc Giang, địa phương giáp ranh với tỉnh Quảng Ninh trong công cuộc phòng, chống đại dịch Covid-19; thể hiện sức mạnh đoàn kết, truyền thống yêu nước, tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc.

Các đồng chí  lãnh đạo Tỉnh Quảng Ninh tặng hoa, động viên các y bác sĩ, tình nguyện viên
Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh tặng hoa, động viên tinh thần các y bác sĩ, tình nguyện viên.
Giây phút chia sẻ, chung tay của các y,bác sĩ quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ
Giây phút chia sẻ đầy xúc động của các y bác sĩ quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh cử 200 cán bộ y tế tiếp sức cho Bắc Giang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO