Quảng Ninh: Điều tra nguyên nhân 2 vợ, chồng tử vong trên xe bán tải

Nguyễn Quý 29/03/2023 14:37

Cơ quan chức năng huyện Đầm Hà (Quảng Ninh) đang điều tra nguyên nhân cặp vợ, chồng tử vong trên xe bán tải.

Trao đổi với PV Đại Đoàn Kết trưa ngày 29/3, một lãnh đạo Công an huyện Hải Hà cho biết, cơ quan chức năng địa phương đang phối hợp điều tra nguyên nhân cặp vợ chồng trẻ tử vong trên xe bán tải.

Cơ quan chức năng huyện Đầm Hà (Quảng Ninh) đang điều tra nguyên nhân cặp vợ, chồng tử vong trên xe bán tải.

Theo đó, sáng ngày 29/3, người dân phát hiện có một nam, một nữ có biểu hiện "bất thường" trên chiếc xe bán tải tại thôn Đồng Tâm (xã Dực Yên, huyện Đầm Hà) nên đã điện báo cơ quan chức năng. Khi cơ quan chức năng mở được cửa ra thì đôi nam, nữ này đã tử vong nghi vấn do tự tử.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng xã Dực Yên (huyện Đầm Hà) thì 2 người tử vong trên xe bán tải là vợ, chồng. Anh chồng tên là N. (34 tuổi) và vợ tên là T. (32 tuổi), đang tạm trú tại một khu phố thuộc thị trấn Đầm Hà (huyện Đầm Hà). Đôi vợ chồng này còn có 2 con nhỏ.

Theo chia sẻ của người dân thì trước đó, người nhà có chia sẻ một đoạn thông tin “tuyệt mệnh” nghi là của người vợ gửi lại cho người thân. Nội dung là “Bm ơi, các con ơi xin lỗi mọi người có một người con bất chỉ để đau lòng và khổ gia đình. Giờ ck con đã uống thuốc chết con giờ đây tội lỗi mọi thứ con sẻ chết cùng với ck con mong mọi người hãy bớt đâu bn vì con bất hiếu, tội lỗi này. Con xin mẻ cha hãy cho con kiếp sau báo đáp bố, mẹ, hiện em đâu lòng và khổ nhất là 2 đứa con tội nghiệp của chúng con, ko đc nhìn chúng nó lần cuối và không biết mai ai chăm lo cho nó hay mọi thứ cho 2 con của con. Xin các chị hãy giúp lo…”.

Hiện, cơ quan chức năng huyện Đầm Hà đang phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhận vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Điều tra nguyên nhân 2 vợ, chồng tử vong trên xe bán tải

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO