Quảng Ninh: Doanh nhân Đào Hồng Tuyển ủng hộ thêm 100 tỷ đồng mua vaccine Covid-19

Ngọc Anh 05/06/2021 18:31

Chỉ 1 ngày sau khi ủng hộ 100 tỷ đồng mua vaccine Covid-19, ông Đào Hồng Tuyển, Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu (Quảng Ninh) đã quyết định ủng hộ thêm kinh phí cho Quỹ vaccine Covid-19 tỉnh Quảng Ninh.

Số tiền được ông Đào Hồng Tuyển ủng hộ thêm là 100 tỷ đồng, nâng tổng số tiền đóng góp vào quỹ theo chương trình phát động của Chính phủ là 210 tỷ đồng.

Vị doanh nhân thành đạt cho biết, việc đóng góp, ủng hộ sẽ không dừng lại ở con số đó. Ông cho biết đang tiếp tục vận động các doanh nghiệp, tập đoàn, nhà hảo tâm chung tay, đóng góp vào Quỹ vaccine phòng Covid-19 để đồng hành cùng cùng đất nước, Chính phủ, nhân dân đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Trước đó, ngày 4/6, ông Đào Hồng Tuyển đã quyết định ủng hộ 100 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng Covid-19. Trong đó, trích 70 tỷ đồng chuyển cho Quỹ vaccine phòng Covid-19 do Thủ tướng Chính phủ thành lập, còn lại 30 tỷ đồng sẽ chuyển vào Quỹ vaccine phòng Covid-19 của tỉnh Quảng Ninh.

Ông Đào Hồng Tuyển cho biết sẽ còn tiếp tục ủng hộ công tác phòng, chống Covid-19 của Quảng Ninh cũng như cả nước.

Sau đúng một ngày, doanh nhân được mệnh danh là "Chúa đảo Tuần Châu" đã quyết định ủng hộ thêm cho Quỹ vaccine phòng Covid-19 do Thủ tướng Chính phủ thành lập, nâng tổng số tiền đóng góp vào quỹ này là 170 tỷ đồng.

Tính đến thời điểm hiện tại, cùng với 100 tỷ đồng ngày hôm qua (4/6) và 10 tỷ đồng ủng hộ tại Lễ phát động và tiếp nhận đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch của Quảng Ninh ngày 28/5, cá nhân ông Đào Hồng Tuyển đã đóng góp vào Quỹ vaccine phòng Covid-19 tổng số tiền 210 tỷ đồng.

Việc ủng hộ của ông Đào Hồng Tuyển cũng như các cá nhân, tổ chức trong cả nước hiện nay là hết sức ý nghĩa, thể hiện tinh thần yêu nước, trách nhiệm của mỗi công dân, cho thấy sự đoàn kết, tương trợ cùng nhau vượt qua khó khăn của người Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Doanh nhân Đào Hồng Tuyển ủng hộ thêm 100 tỷ đồng mua vaccine Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO