Quảng Ninh: Đón 313 khách Trung Quốc đi theo đoàn nhập cảnh qua cửa khẩu quốc tế Móng Cái

Đông Bắc

Tính từ ngày 15/3 đến 12h ngày 16/3, Quảng Ninh đã đón 313 khách Trung Quốc đi theo đoàn nhập cảnh qua cửa khẩu quốc tế Móng Cái.

Hôm qua (15/3), Quảng Ninh đã đón những đoàn khách Trung Quốc đầu tiên nhập cảnh vào Việt Nam qua cửa khẩu quốc tế Móng Cái sau một thời gian dài gián đoạn vì dịch Covid-19.

Tính từ ngày 15/3 đến 12h ngày 16/3, Quảng Ninh đã đón 313 khách Trung Quốc đi theo đoàn nhập cảnh qua cửa khẩu quốc tế Móng Cái.
Tính từ ngày 15/3 đến 12h ngày 16/3, Quảng Ninh đã đón 313 khách Trung Quốc đi theo đoàn nhập cảnh qua cửa khẩu quốc tế Móng Cái.

Theo thống kê từ Ban Quản lý cửa khẩu quốc tế Móng Cái, lượng người xuất nhập cảnh qua cửa khẩu quốc tế Móng Cái trong ngày 15/3 đạt có 4.156 người, gồm 2.138 người nhập cảnh và 2.018 người xuất cảnh. Lũy kế từ ngày 21/2 đến hết ngày 15/3, tổng lượng khách xuất nhập cảnh qua cửa khẩu quốc tế Móng Cái đạt 56.503 người, gồm 27.517 người xuất cảnh và 28.986 người nhập cảnh.

“Trong đó, có 143 khách Trung Quốc đi theo đoàn nhập cảnh qua cửa khẩu quốc tế Móng Cái”, Trưởng phòng Văn hóa – Thông tin TP Móng Cái Phạm Thị Oanh cho biết.

Dự kiến, trong hôm nay (16/3) và những ngày tới, số lượng khách Trung Quốc đi theo đoàn nhập cảnh qua cửa khẩu quốc Tế Móng Cái sẽ ngày càng tăng.

Bà Phạm Thị Oanh, Trưởng phòng Văn hóa – Thông tin TP Móng Cái thông tin thêm, trong sáng hôm nay đã có thêm 170 khách Trung Quốc đi theo đoàn nhập cảnh qua cửa khẩu quốc tế Móng Cái.

Như vậy, tính từ ngày 15/3 đến 12h ngày 16/3, Quảng Ninh đã đón 313 khách Trung Quốc đi theo đoàn nhập cảnh qua cửa khẩu quốc tế Móng Cái.

 

Tin liên quan

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Khắc phục điểm yếu du lịch

Khắc phục điểm yếu du lịch

Du lịch đang vào mùa, tại nhiều điểm đhiện tượng “chặt chém”, chộp giật khách vẫn tái diễn. Dễ nhận thấy, tình trạng “ăn xổi” theo mùa vụ của nhiều điểm đến là lý do ...
Để ẩm thực hấp dẫn du khách

Để ẩm thực hấp dẫn du khách

Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam đang nỗ lực thực hiện Đề án xây dựng và phát triển ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia giai đoạn 2022-2024, nhằm xây dựng ...

Xem nhiều nhất