Quảng Ninh: Đồng loạt ra quân trấn áp tội phạm trước thềm SEA Games 31

Ngọc Anh 18/04/2022 18:07

Công an các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, chủ động quản lý địa bàn và đấu tranh mạnh với các loại tội phạm, cũng như các hành vi vi phạm pháp luật nhằm đảm bảo ANTT SEA Games 31.

Ngày 18/4, Công an tỉnh Quảng Ninh thông tin, trong 3 ngày đầu đồng loạt ra quân trấn áp tội phạm, lực lượng Công an đã bắt giữ 2 đối tượng truy nã về tội cưỡng đoạt tài sản và cố ý gây thương tích.

TP Cẩm Phả ra quân tấn công trấn áp tội phạm. Ảnh: conganquangninh.gov.vn

Đồng thời, vận động 1 đối tượng đầu thú về hành vi mua bán trái phép chất ma túy và phát hiện, bắt giữ 8 vụ, 12 đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ 1,394 gam ma túy tổng hợp (MTTH); 1 viên và 4 túi MTTH; 1,031 gam heroin và 1 điện thoại di động. Qua điều tra mở rộng vụ án tàng trữ trái phép chất ma túy, cơ quan Công an đã bắt khẩn cấp 1 đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ 1,072 gam MTTH.

Cũng trong 3 ngày đầu ra quân của đợt cao điểm, Công an các địa phương trên địa bàn tỉnh đã vận động 8 trường hợp đi cai nghiện tự nguyện.

Về công tác đảm bảo TTATGT, chỉ trong 2 ngày 15 và 16/4, lực lượng CSGT tỉnh Quảng Ninh đã kiểm tra 840 trường hợp vi phạm và phạt tiền trên 1,7 tỷ đồng, trong đó có 69 trường hợp vi phạm nồng độ cồn.

Theo Công an tỉnh Quảng ninh, trong những ngày tới, Công an các đơn vị, địa phương tiếp tục tập trung tăng cường các biện pháp đảm bảo an ninh mạng, an ninh thông tin, kịp thời phát hiện, tổ chức đấu tranh, ngăn chặn âm mưu, thủ đoạn hoạt động của các thế lực thù địch và các vấn đề liên quan đến SEA Game 31…

Trong tháng 5 tới, Quảng Ninh sẽ tổ chức đăng cai 7 môn thi đấu SEA Games 31. Vì vậy, Quảng Ninh đã rất tích cực triển khai và hoàn thành các công việc từ khâu tổ chức, cơ sở vật chất, truyền thông... đặc biệt là các phương án đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn xã hội và giao thông để phục vụ tốt nhất cho Đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Đồng loạt ra quân trấn áp tội phạm trước thềm SEA Games 31

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO