Quảng Ninh: Dự kiến 30/4 sẽ đưa sân golf Tuần Châu đi vào hoạt động

Ngọc Anh 05/03/2021 20:23

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Xuân Ký vừa chỉ đạo Tập đoàn Tuần Châu nhanh chóng hoàn thiện các hạng mục cuối cùng để đưa sân golf Tuần Châu vào hoạt động đúng dịp lễ 30/4.

Dự án sân golf Tuần Châu được khởi công vào năm 2018, có tổng mức đầu tư 1.500 tỷ đồng nằm trong Khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu (Tập đoàn Tuần Châu làm chủ đầu tư). Đây là sân golf có quy mô lớn nhất trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh với diện tích trên 140ha, được thiết kế sân 18 lỗ, có hệ thống đường xe điện, các cây cầu nhỏ, hệ thống điện, cấp nước, thảm cỏ kiến thiết, đường lăn bóng, cây xanh, vườn hoa, tiểu cảnh và phục vụ hoạt động đánh golf 24/24 giờ.

Sân golf Tuần Châu đã cơ bản hoàn thiện các hạng mục đầu tư. Ảnh: Báo Quảng Ninh
Sân golf Tuần Châu đã cơ bản hoàn thiện các hạng mục đầu tư. Ảnh: Báo Quảng Ninh

Sau hơn 2 năm thực hiện, đến nay tiến độ các hạng mục thi công sân golf Tuần Châu đã cơ bản hoàn thành. Dự kiến đến tháng 3/2021, Tập đoàn sẽ vận hành thử hệ thống quản lý của sân golf Tuần Châu. Hiện Tập đoàn Tuần Châu cũng đang nghiên cứu đầu tư xây dựng một khách sạn có tiêu chuẩn 5 sao, dự kiến 1.000 phòng để tạo các dịch vụ gắn kết, phục vụ du khách tại khu vực này.

Sân golf Tuần Châu được đánh giá sẽ tạo ra sản phẩm dịch vụ du lịch đẳng cấp, thu hút thêm các du khách đến với Quảng Ninh. Tập đoàn Tuần Châu đang tiếp tục khẩn trương hoàn thiện các hạng mục còn lại để phấn đấu đúng dịp 30/4 sẽ khánh thành sân golf và khởi công khách sạn 1.000 phòng tiêu chuẩn quốc tế.

Như vậy, sau khi sân Golf Tuần Châu hoàn thành, Quảng Ninh có 3 sân Golf là sân Golf FLC, sân Golf Quốc tế Móng Cái và sân Golf Tuần Châu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Dự kiến 30/4 sẽ đưa sân golf Tuần Châu đi vào hoạt động

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO