Quảng Ninh: Gặp mặt các linh mục trên địa bàn tỉnh

Nguyễn Thành (VPĐB) 21/12/2020 18:29

Nhân dịp Giáng sinh 2020, ông Nguyễn Xuân Ký, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh, đã có buổi gặp mặt các linh mục phụ trách các Giáo xứ, Giáo hạt trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Xuân Ký, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chúc mừng các linh mục nhân dịp Giáng sinh 2020.
Ông Nguyễn Xuân Ký, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chúc mừng các linh mục nhân dịp Giáng sinh 2020.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Xuân Ký đã gửi lời chúc đến các linh mục cùng toàn thể bà con Giáo dân một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, sống tốt đời, đẹp đạo để chung tay, góp sức xây dựng quê hương Quảng Ninh ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Ông Nguyễn Xuân Ký cũng bày tỏ mong muốn các linh mục tiếp tục vận động, hướng dẫn Giáo dân thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch. Trước mắt là đón Giáng sinh đảm bảo an toàn, hạn chế việc tụ tập đông người và phải đeo khẩu trang, giữ khoảng cách để phòng ngừa dịch bệnh.

Cùng với đó, các linh mục cũng tiếp tục quan tâm, vận động bà con tín đồ phát huy những kết quả đã đạt được, thực hiện tốt hơn nữa phương châm “Sống tốt đời, đẹp đạo”, phát huy truyền thống yêu nước, thể hiện tốt hơn nữa vai trò của mình trong việc chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh hiện có 16 giáo xứ, 50 giáo họ với trên 43.000 tín đồ Công giáo. Trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh đã thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác tôn giáo, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Gặp mặt các linh mục trên địa bàn tỉnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO