Quảng Ninh: Giao Công an xác minh clip người đàn ông hành hung người phụ nữ mang bầu

Đông Bắc 03/10/2022 06:42

Lãnh đạo TP Cẩm Phả đã giao Công an phường Cửa Ông khẩn trương tiến hành điều tra, xác minh đoạn clip người đàn ông hành hung người phụ nữ mang bầu.

Tối ngày 2/10, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần 3 phút người đàn ông hành hung người phụ nữ đang mang bầu được cho là vợ của người này.

Theo nội dung clip, người đàn ông cho biết người phụ nữ bị đánh là vợ của mình và đang có thai.

Nguyên nhân được người đàn ông này nói trong clip là do bực tức khi đi ăn cưới về thì thấy áo của mình bị vợ dùng kéo cắt rách và kể rằng bị vợ mang mắm tôm lên phòng ném vào người.

Người đàn ông không ngừng chửi bới, nói lời thô tục. Ảnh cắt từ clip.

Clip cũng ghi lại rõ những hành động đánh đập của người đàn ông khiến người phụ nữ chảy máu mũi và không ngừng chửi bới, nói lời thô tục. Chưa hết, người đàn ông này còn ghì người phụ nữ đang mang bầu xuống sàn nhà, sau đó lấy chân đạp lên mặt.

Người đàn ông lấy chân đạp lên mặt người được cho là vợ và đang mang bầu. Ảnh cắt từ clip.

Trong clip, người phụ nữ cũng liên tục kêu khóc thảm thiết và cầu cứu: “Bố mẹ ơi cứu con”.

Đoạn clip đã thu hút nhiều lượt chia sẻ và bình luận của cư dân mạng, nhiều cư dân mạng cho biết đây là đoạn clip livestream trên Facebook của một người đàn ông sống tại phường Cửa Ông (TP Cẩm Phả, Quảng Ninh).

Người phụ nữ liên tục kêu khóc thảm thiết. Ảnh cắt từ clip.

Tối cùng ngày, trao đổi với PV Báo Đại Đoàn Kết, lãnh đạo TP Cẩm Phả cho biết: Sau khi nhận được tin báo, chúng tôi đã giao Công an phường Cửa Ông khẩn trương tiến hành điều tra, xác minh và xử lý nghiêm theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Giao Công an xác minh clip người đàn ông hành hung người phụ nữ mang bầu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO