Quảng Ninh: Hỗ trợ hơn 58 triệu cho 3 người bị bỏng do nổ khí gas trên tàu

Ngọc Anh 22/04/2021 16:32

Ngày 22/4, tại TP Hà Nội, CLB Tâm Bằng Hữu Cẩm Phả đã đến thăm hỏi và trao 58,5 triệu đồng hỗ trợ cho 3 nạn nhân vụ tai nạn nổ khí ga gây cháy tàu tại vùng biển thuộc TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) xảy ra ngày 14/4.

CLB Tâm Bằng Hữu Cẩm Phả đã trao 58,5 triệu đồng cho 3 nạn nhân là anh em ruột trong một gia đình đang điều trị tại Bệnh viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác, gồm: Đinh Văn H. (32 tuổi); Đinh Văn N. (29 tuổi) và Đinh Văn T. (17 tuổi), đều trú tại xã Thắng Lợi (huyện Vân Đồn, Quảng Ninh). Số tiền hỗ trợ này giúp các nạn nhân chi trả viện phí trong quá trình điều trị tại Bệnh viện.

CLB Tâm Bằng Hữu Cẩm Phả hỗ trợ 3 nạn nhân.

Trước đó vào khoảng 8h, ngày 14/4 tại khu vực vùng biển hòn Bọ Cắn (TP Cẩm Phả), tàu đánh cá vỏ gỗ của gia đình anh Đinh Văn H. đang vận hành thì bình gas rơi xuống buồng máy và va chạm với bánh đà phát nổ.

Vụ việc khiến 3 anh em trong gia đình anh H. bị bỏng nặng. Sau khi phát hiện vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt phối hợp cùng ngư dân đưa 3 nạn nhân cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh; sau đó các nạn nhân chuyển lên Bệnh viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác điều trị.

Được biết, các nạn nhân có hoàn cảnh rất khó khăn, chính quyền địa phương, các cấp hội Chữ thập đỏ, nhà hảo tâm đã và đang vận động, quyên góp hỗ trợ chi phí điều trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Hỗ trợ hơn 58 triệu cho 3 người bị bỏng do nổ khí gas trên tàu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO