Quảng Ninh: Hoả hoạn thiêu rụi công ty sản xuất xốp

Nguyễn Quý 01/01/2023 16:00

Ngay trong ngày đầu năm mới 2023, tại Cụm công nghiệp Cẩm Thịnh (TP Cẩm Phả) đã diễn ra vụ hỏa hoạn lớn làm thiêu rụi một công ty sản xuất xốp.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h hôm nay (1/1/2023), tại Công ty CP EPS 365 thuộc Ô số 01, Lô CN-12 thuộc Cụm Công nghiệp Cẩm Thịnh (TP Cẩm Phả) bất ngờ xảy ra cháy lớn. Được biết, đây là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm xốp, trong nhà xưởng của công ty còn có nhiều vật dụng dễ bén lửa và gây cháy lâu khiến ngọn lửa bùng lên dữ dội, tạo ra các cột khói đen cao hàng chục mét bốc lên.

Ngọn lửa bùng lên dữ dội và tạo ra các cột khói đen cao hàng chục mét. Video: FB

Ngay khi nhận được thông tin về đám cháy, UBND TP Cẩm Phả đã chỉ đạo UBND phường Cẩm Thịnh phối hợp với Lãnh đạo Cụm công nghiệp Cẩm Thịnh cùng với lực lượng PCCC Công an Thành phố tiếp ứng 3 xe cứu hỏa, 3 xe môi trường chở nước và các phương tiện phòng cháy chữa cháy có sẵn tại Cụm công nghiệp.

Sau hơn 1 tiếng tích cực chữa cháy, đám cháy cơ bản đã được dập tắt.
Cơ sở vật chất của công ty bị hư hại nặng.

Sau hơn 1 tiếng tích cực chữa cháy, đến khoảng 12h15, đám cháy cơ bản được dập tắt. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, cơ sở vật chất của Công ty CP EPS 365 đã bị hư hại nặng.

Hiện, các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ hỏa họa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Hoả hoạn thiêu rụi công ty sản xuất xốp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO