Quảng Ninh: Hồn nhiên dùng giấy tờ 'đi mượn' để thông chốt

Ngọc Anh 17/09/2021 09:36

Mới đây, lực lượng chức năng tại Chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 cầu Vàng Chua (xã Bình Dương, TX Đông Triều, Quảng Ninh) phát hiện một nam thanh niên mượn giấy tờ để qua chốt kiểm dịch.

Ngày 15/9, 1 người đàn ông điều khiển xe tải BKS: 29H-75644 khi đi qua Chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 cầu Vàng Chua (xã Bình Dương, TX Đông Triều, Quảng Ninh) đã sử dụng bằng lái, thẻ căn cước công dân và phiếu trả kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 mang tên Nguyễn Thành Đạt (28 tuổi) vào để thực hiện khai báo y tế.

Lực lượng chức năng làm việc với trường hợp vi phạm. Ảnh: Công an tỉnh Quảng Ninh.

Lực lượng chức năng tại chốt kiểm soát phát hiện khuôn mặt nhận dạng và hình ảnh trong căn cước công dân không giống nhau nên đã lập biên bản và đưa trường hợp này về trụ sở Công an xã Bình Dương để làm việc.

Tại cơ quan Công an, người đàn ông khai báo mình là Bùi Đức Chính (42 tuổi, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội) và thừa nhận tất cả giấy tờ xuất trình khi thực hiện khai báo y tế tại chốt kiểm soát đều không phải là của mình.

Hiện tại, Công an TX Đông Triều đang hoàn thiện hồ sơ, tham mưu UBND thị xã ra quyết định xử phạt đối với hành vi của Bùi Đức Chính.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Hồn nhiên dùng giấy tờ 'đi mượn' để thông chốt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO